Chương 108

3K 214 12
                                    

Vào đại trướng, Khương Ngưng Túy tháo đi mảnh sa mỏng trên đầu, lộ ra một khuôn mặt tố đạm tinh trí.

Rõ ràng Khương Ngưng Túy đã đứng trước mặt, nhưng Ngô vương cũng không có phản ứng gì, giống như hoàn toàn xem nàng như không khí, vẫn cúi đầu lau chùi thanh bảo kiếm trong tay.

"Xem ra Trưởng công chúa đã đến bước đường cùng, tự loạn trận cước rồi? Lại để cho một tiểu nha đầu như ngươi đến làm thuyết khách chỗ bản vương." Đến khi thân kiếm sáng như gương, Ngô vương lúc này mới đặt kiếm xuống, ngữ khí vừa khinh thường vừa mỉa mai.

"Bản vương thật muốn nghe xem, ngươi có gì để nói."

Ngô vương khắp nơi gây khó khăn, Khương Ngưng Túy thấy rất rõ ràng, nhưng cũng không để tâm mà chỉ khẽ mỉm cười.

"Ngô vương không mời ta ngồi sao?"

Ngô vương nhếch môi cười, vươn tay chỉ chỗ ngồi bên cạnh.

"Thái tử phi, mời ngồi." Hắn thật muốn xem, tiểu nha đầu trước mắt có thể giở được trò gì.

Thu làn váy ngồi xuống, Khương Ngưng Túy bắt đầu chuyện nhà.

"Thời điểm sắp xuất cung, Trưởng công chúa đã bảo ta thay mặt nàng gửi lời thăm đến Ngô vương, dẫu sao, sau này hai nước Nhan - Ương liên hôn, công lao của Ngô vương trong đó, Trưởng công chúa tất sẽ không quên.

Ngô vương nhướng mi, dung nhan tuấn lãnh bị động tác mạn bất kinh tâm này mà càng trở nên bức người.

"Thái tử phi đây là đang uy hiếp bản vương?"

Khương Ngưng Túy tự nhiên đáp:

"Hiện nay Ngô vương ngư ông đắc lợi, lại sao có thể đem sự uy hiếp của ta xem ra gì, nói cho cùng, ta bất quá cũng chỉ phụng mệnh của Trưởng công chúa làm việc. Ngô vương không cần lưu tâm, ta chỉ nói lời cần nói, còn việc Ngô vương sẽ quyết định thế nào không phải là việc ta nên quản, tự nhiên cũng không phiền ta bận tâm."

Ngô vương cười nhạt.

"Người Khương gia đời đời trung tâm hộ chủ, ngươi nói lời này, thật không giống lời người Khương gia nên nói."

"Ta cùng phụ thân bọn họ, không giống nhau." Khương Ngưng Túy thấp mi mỉm cười, đáy mắt thoáng chốc một mảnh lay động liễm diễm, mĩ không thể tả.

"Thứ mà ta muốn giữ, từ trước đến giờ đều không phải là Nhan Quốc. Sự hạnh tồn diệt vong của Nhan Quốc, cải triều hoán đại, kỳ thực không chút quan hệ với ta."

Thứ mà Khương Ngưng Túy muốn giữ, trừ Nhan Y Lam, không còn gì khác.

Nghĩ đến đây, Ngô vương chăm chú quan sát nàng, lại thấy nàng mạc nhiên ngồi ở đối diện nói ra một phen những lời đại nghịch bất đạo như vậy, trên mặt lại không có chút thẹn.

Ngô vương yên lặng hồi lâu, giống như không nhìn thấu một Khương Ngưng Túy từ đầu đến cuối không mang chút biểu tình trước mắt, hắn nói:

"Đã như vậy, Thái tử phi cần gì phải đến?"

"Tuy những thứ này không liên quan đến ta, nhưng lại có liên quan đến quyền thế cùng sinh tử của Ngô vương, cho nên, ta mới có thể đến nói điều kiện với Ngô vương." Tựa hồ là đang cho Ngô vương thời gian suy tính, Khương Ngưng Túy cầm ly trà lên hớp một ngụm, sau đó, dưới lớp khói mờ, nàng khẽ nâng mắt nhìn thẳng vào đôi mắt diều hâu sâu không lường được của Ngô vương.

[BHTT] XUYÊN QUA CHI CHỈ NHIỄM - Ti MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ