Chương 22

5.6K 438 31
                                    

"Có thích khách, bảo vệ Trưởng công chúa cùng Thái tử!"

Bên ngoài đại điện, Triệu Hàng thống lĩnh ngự lâm quân đã rút kiếm nhanh chóng bước đến, tình cảnh hết sức hỗn loạn, hắn vội vàng quét tầm mắt qua từng góc trong điện, đến khi thấy được Nhan Y Lam cùng Nhan Quân Nghiêu, hắn mới lớn tiếng ra lệnh.

Ngự lâm quân nghe được mệnh lệnh của hắn thì lập tức dựa theo chỉ thị, nhanh chóng tản ra chắn quanh người Nhan Y Lam cùng Nhan Quân Nghiêu, chỉnh tề rút kiếm bày trận.

Biến cố phát sinh quá đột ngột, Khương Ngưng Túy trước cửa điện bị đám quan viên chạy trốn tán loạn chen lấn nghiêng bên này ngã bên kia. Tầm mắt nàng vẫn rơi vào trên vũ đài giữa đại điện, chỉ thấy vũ cơ xung quanh Liễu Hoán Tuyết nhanh chóng tản ra, chạy trốn khắp nơi.

Mục tiêu của thích khách có thể là Nhan Y Lam, cũng có thể là Nhan Quân Nghiêu, thậm chí còn có thể là Ngô vương, nhưng nhất định không thể nào sẽ là nàng. Khương Ngưng Túy âm thầm trấn định lại, không rối loạn chạy thục mạng như đám quan viên. Cũng không biết hiện giờ là tình huống gì, có lẽ lúc này nếu tự tiện ra đại điện, một khắc sau sẽ gặp phải thích khách mai phục. So với việc mạo hiểm, không bằng dứt khoát tạm thời lưu lại trong điện theo dõi kỳ biến có lẽ sẽ thỏa đáng hơn.

Nghĩ xong, Khương Ngưng Túy đột nhiên nhìn thấy nơi nguy hiểm nhất giữa vũ đài, trong đao quang kiếm ảnh, Trì Úy một thân bạch y nhanh chóng ôm sát Liễu Hoán Tuyết bên cạnh, sau đó điểm mũi chân tung người nhảy lên, vừa lưu ý tránh thoát ám tiễn mới xẹt qua người vừa phi thân bay ra ngoài điện.

Không phải nói, Trì Úy chẳng qua chỉ biết chút quyền cước sao? Nhưng bây giờ ngay cả một người hiện đại không biết võ công như nàng cũng nhìn ra được Trì Úy không chỉ biết chút quyền cước đơn giản như vậy.

Thân ảnh Trì Úy cùng Liễu Hoán Tuyết bay qua đỉnh đầu của Khương Ngưng Túy, nháy mắt đã ra khỏi đại điện. Trong lúc Khương Ngưng Túy còn đang nghi ngờ khó hiểu, đột nhiên nghe được tiếng hô vội vàng của ngự lâm quân cách đó không xa vang lên.

"Điện hạ, nơi đây không thích hợp ở lâu, xin để chúng thần lập tức hộ tống điện hạ rời đi!"

Thuận theo âm thanh nhìn sang, chỉ thấy cách đó không xa, Nhan Y Lam chẳng biết từ lúc nào đã từ chỗ ngồi đứng lên, trước người nàng đã được ngự lâm quân vây quanh. Triệu Hàng nhanh chóng lên tiếng xin phép Nhan Y Lam, lại thấy Nhan Y Lam chỉ lạnh lùng đứng đó, không có chút ý tứ muốn tránh đi. Gió đêm lướt ngang thổi bay những sợi tóc trước trán, ánh mắt nàng lúc này lộ ra sâm hàn lãnh khốc. Nàng nhanh chóng tìm được Nhan Quân Nghiêu bên cạnh, lúc này mới đột nhiên quyết tuyệt hạ lệnh:

"Hộ tống Thái tử cùng Ngô vương rời đi trước!"

Nhan Y Lam nói xong, ánh mắt nhanh chóng lướt đi trong đám người, sau đó trầm giọng hỏi:

"Thái tử phi đâu?"

Triệu Hàng thần sắc đột nhiên trở nên hốt hoảng, vội vàng cúi đầu hô lên:

"Thuộc hạ đáng chết, hiện giờ đại điện rất hỗn loạn cho nên không phát hiện thấy Thái tử phi..."

Con ngươi đen nhánh của Nhan Y Lam lúc này trở nên sâu không thấy đáy. Đôi mắt yêu dã lộ ra hàn ý ác liệt, làm cho lòng người sinh kinh sợ.

[BHTT] XUYÊN QUA CHI CHỈ NHIỄM - Ti MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ