Chương 80

4.3K 259 4
                                    



Editor: Ngưng_Chưa_18

-----

Trở lại Chiêu Linh Điện, Khương Ngưng Túy mờ mịt nhìn hoàng cung ở trước mặt, cả toà hoàng cung to lớn như vậy, nhưng nàng lại không biết nên đi về đâu.

Nơi nào cũng không hoan nghênh nàng, nơi nào cũng không phải chốn cho nàng an thân.

Bất tri bất giác, nàng đột nhiên nhớ tới lời cuối của Trì Uý trước khi rời đi, trong hoàng cung này, chung quy là giới hạn trói buộc nàng.

Thanh Phù vẫn chờ ở ngoài Chiêu Linh điện, lúc này nhìn thấy Khương Ngưng Tuý đã xuống phượng liễn, nàng vội vàng tiến lên trước đón:

"Nương nương."

Khương Ngưng Tuý hờ hững nhìn Thanh Phù đang vừa bất an vừa lo lắng, nàng cũng không nói gì mà là thẳng hướng đi vào Chiêu Linh điện. Thấy Thanh Phù cùng Lục Hà vẫn đi theo, nàng bất giác dừng cước bộ nơi bậc thềm, nói:

"Hết thảy ta đều đã nói rõ với Trưởng công chúa, nay các ngươi không cần phải tiếp tục giám thị ta nữa."

Nghe thấy lời của Khương Ngưng Tuý, Thanh Phù cùng Lục Hà kích động nhìn nhau, đang định giải thích đã thấy Khương Ngưng Tuý đẩy cửa Chiêu Linh điện.

"Ta chỉ muốn yên lặng một mình, các ngươi không cần đi theo."

Đại môn lạnh lùng đóng lại trước mặt cả hai, Lục Hà không khỏi hốt hoảng, nghiêng đầu hỏi Thanh Phù:

"Thanh Phù tỷ tỷ, nên làm thế nào cho phải đây?"

"Xem ra là không dối gạt được rồi." Thanh Phù liên tục lắc đầu, thần sắc ngày càng ngưng trọng, nàng thở dài:

"Chỉ là không biết Trưởng công chúa ở bên kia rốt cuộc dự định thế nào."

Bên trong Chiêu Linh điện một mảnh vắng lặng, nguyệt lân hương lượn lờ, Khương Ngưng Tuý chậm rãi bước vào nội điện, vô số kỷ niệm ngày xưa ở nơi đây hiện ra như đoạn phim, những hình ảnh về Nhan Y Lam rõ ràng như tạc, mỗi một góc trong Chiêu Linh điện này quả thật đều lưu lại dấu vết của nàng.

Nếu như ngay ở lần đầu tiên chạm mặt Nhan Y Lam, có thể nhìn thấu tâm tư cất giấu phía sau gương mặt yêu diễm kia, nhìn ra thâm ý phía sau từng nụ cười đó, có lẽ trong bàn cờ tỉ mỉ này, có cũng có thể trí thân sự ngoại mà không phải là cam tâm tình nguyện làm một quân cờ trong tay Nhan Y Lam.

Nhưng từ 'có lẽ' này, vốn đều là giả thuyết không chút ý nghĩa nào.

Tầm mắt Khương Ngưng Tuý  đảo quanh bốn phía Chiêu Linh điện, bất giác nở nụ cười mỉa mai. Thật là một chuyện buồn cười tới cỡ nào, dù đã đến mức này, nàng vẫn không thể hận Nhan Y Lam.

Nhan Y Lam cho tới bây giờ đều là người cao cao tại thượng, người đó đường đường là trưởng công chúa mà vạn dân tôn kính, mà nàng chỉ là một quân cờ dưới sự giám thị của người đó, cho dù ngay cả trong thời gian thân mật nhất, nàng cũng phải phá vỡ hổ thẹn trong lòng cùng chân tướng khó tả mới dám đi đến gần người đó, ôm lấy ôn nhu cùng sủng nịch của người đó.

[BHTT] XUYÊN QUA CHI CHỈ NHIỄM - Ti MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ