Chương 12

6.6K 465 15
                                    

Nhìn thấy Thái tử, tiểu thế tử vô cùng hưng phấn, hắn bắt đầu cựa quậy trong lòng Khương Ngưng Túy, miệng còn thấp giọng kêu la.

"Càn quấy, đã lớn thế nào rồi mà còn muốn người khác ôm?" Nhan Quân Nghiêu nhẹ mắng một tiếng, khuôn mặt luôn ôn nhuận như ngọc tỏa ra một tia uy nghiêm, cả người lập tức bị một loại ung dung nghiêm túc bao phủ.

"Đi xuống."

Tiểu thế tử nhanh chóng 'phịch' một cái nhảy xuống, vội vội vàng vàng tránh thoát khỏi vòng tay Khương Ngưng Túy, nề nếp đứng trên mặt đất, hành lễ.

"Phụ vương."

Trong thế giới của Khương Ngưng Túy, tiểu hài tử hẳn là nên không buồn không lo, không cần biết trong thế giới người lớn đấu đá ngươi lừa ta gạt thế nào, nhưng hài tử vẫn là niềm hy vọng cùng sự kiêu ngạo của mỗi gia đình. Nàng có chút không đành lòng nhìn thân ảnh nho nhỏ trước mắt, ai có thể dự đoán được, ở hoàng cung thiên biến vạn hóa này, ngày sau hài tử này sẽ trở thành người thế nào?

Khương Ngưng Túy vốn không phải người nhiều chuyện, chẳng qua là nhìn tiểu thế tử nàng khó tránh sinh ra một chút không đành lòng, không nhịn được, nói:

"Tiểu thế tử còn nhỏ, bản tính vốn như thế, Thái tử cũng đừng quá trách cứ hắn."

Nghe Khương Ngưng Túy nói như vậy, Nhan Quân Nghiêu cũng không nói thêm gì nữa. Hắn khoát tay bảo tiểu thế tử đứng lên, sau đó cười hỏi:

"Thần nhi từ trước đến giờ nghịch ngợm, không gây phiền toái gì cho nàng chứ?"

Khương Ngưng Túy lắc đầu.

"Không có."

Nhan Quân Nghiêu nhìn thần tình luôn nhạt như nước của Khương Ngưng Túy, ôn nhu nói:

"Hoàng tỷ có làm khó nàng không?"

Khương Ngưng Túy hơi chần chừ, không biết từ 'làm khó' này của Nhan Quân Nghiêu rốt cuộc chỉ cái gì? Là bởi vì quan hệ của hắn cùng Nhan Y Lam cho nên mới quan tâm, hay là bởi vì biết được sự bất hòa không thể nói rõ ràng giữa mình cùng Nhan Y Lam cho nên mới hỏi như vậy.

Nếu Nhan Quân Nghiêu quả thật biết được hết thảy, vậy thì sau này Khương Ngưng Túy ở Đông cung quả thật không thể không cẩn thận hơn một chút. Thậm chí, nàng cũng không khỏi hoài nghi nếu mọi người trong cung đều biết quan hệ của nàng cùng Nhan Y Lam, vậy thì đến bây giờ nàng vẫn sống trong Đông cung đến tột cùng là vì cái gì?

Khương Ngưng Túy cười nhạt.

"Ta dù sao cũng là người của Đông cung, dù cho ta có gì không phải thì Trưởng công chúa nể mặt mũi Thái tử cũng sẽ không làm khó gì ta."

Trong mắt Nhan Quân Nghiêu thoáng qua một tia biểu tình phức tạp, cuối cùng cúi đầu liếc nhìn tiểu thế tử, cười nói:

"Đừng đứng ở bên ngoài nữa, thần nhi cũng đói bụng rồi, ta đã bảo ngự thiện phòng chuẩn bị mấy món mà nàng thích ăn, mau vào đi thôi."

----

Vào Chiêu Linh điện, đập vào mũi là hương thức ăn thoang thoảng, tiểu thế tử sợ là đã rất đói, đôi mắt to tròn nhìn thức ăn trên bàn. Hắn vô ý thức liếm khóe miệng một cái, vừa sợ vừa len lén nhìn Nhan Quân Nghiêu, sau đó chỉ đành phải trề môi quy củ đứng không dám động.

[BHTT] XUYÊN QUA CHI CHỈ NHIỄM - Ti MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ