Chương 110

3.3K 199 15
                                    


Kỳ Nguyệt đứng giữa hai người, nàng đầu tiên quay sang hỏi Giang Hành, sau đó lại hướng ánh mắt nghi hoặc vào Nhan Linh Qua.

"Hồi Kỳ Nguyệt công chúa, Tần Tụng tướng quân ở ngoài thành có mật hàm quan trọng cần thuộc hạ tận tay giao cho bệ hạ." Giang Hành dừng một chút, nhãn thần có thâm ý đảo qua Nhan Linh Qua, chắp tay nói:

"Việc này vạn phần khẩn cấp, không được chậm trễ, nhưng Tịnh vương phi lại lấy lý do là bệ hạ đã ngủ, ngăn thuộc hạ ngoài cửa, thuộc hạ trong tình thế cấp bách, nên mới vô ý va chạm với Tịnh vương phi."

Giang Hành nói như vậy, Kỳ Nguyệt cũng bất giác cảm thấy khó hiểu.

Từ trước đến nay, Nhan Linh Qua đối xử với mọi người luôn ôn hòa, tính tình cũng nhu đạm như nước, trong suốt bốn năm gả vào Ương Quốc, nàng cơ hồ chưa từng thấy Nhan Linh Qua nổi giận với bất cứ ai. Giang Hành bất quá cũng chỉ là một hạ nhân, cho dù thật có mạo phạm, dựa vào tính khí của Nhan Linh Qua, nhất định cũng sẽ không cường ngạnh ngăn cản như vậy. Huống hồ, lời của Giang Hành cũng đủ rõ ràng, đại sự này, Nhan Linh Qua không thể nào không biết hậu quả khi làm lỡ thời gian.

"Hoàng tẩu nóng lòng, bất quá cũng vì sợ ngươi quấy rối hoàng huynh đang nghỉ ngơi." Kỳ Nguyệt đứng ra hòa hoãn.

"Đã như vậy, ngươi mang thư này giao cho ta đi, tự ta sẽ đưa cho hoàng huynh."

Kỳ Nguyệt dứt lời liền cười đến kiều diễm động nhân, nàng vươn tay, ý bảo Giang Hành đưa mật hàm cho nàng.

"Chuyện này..." Nếu như với Nhan Linh Qua, hắn còn có thể tòng dung ứng phó, nhưng đối mặt với Kỳ Nguyệt công chúa của Ương Quốc, Giang Hành lại không chút biện pháp.

Giữa lúc Giang Hành đang do dự, đã thấy Kỳ Nguyệt trực tiếp vươn tay từ trong ngực của hắn lấy mật hàm, nắm ở trong tay khẽ gõ đầu hắn một cái, tỏ vẻ tức giận nói:

"Nô tài lớn mật, ngày cả lời của ta ngươi cũng dám không nghe sao?"

"Thuộc hạ không dám, chỉ là..." Giang Hành vội vàng xua tay giải thích, hoảng hốt nói:

"Chỉ là tình huống khẩn cấp, thỉnh Kỳ Nguyệt công chúa cần phải lập tức giao cho bệ hạ xem."

Mặc dù không biết được trong phong thư viết những gì, nhưng bây giờ nghe Giang Hành ngưng trọng căn dặn nhiều lần, Kỳ Nguyệt cũng trở nên thận trọng. Nàng siết chặc phong thư trong tay, gật đầu đáp ứng.

"Ngươi yên tâm đi, ta nhất định sẽ không trễ nãi."

Có sự cam đoan của Kỳ Nguyệt, Giang Hành không khỏi có chút thả lỏng, nhưng khi hắn nhìn Nhan Linh Qua vẫn luôn trầm mặc đứng bên cạnh, thần tình lại trở nên trầm trọng. Quay đầu liếc mắt nhìn Kỳ Nguyệt, thấy nàng mang theo ý cười trong suốt nhìn mình, cũng không biết nàng thật sự có hiểu tầm quan trọng của phong thư này hay không, có ảnh hưởng lớn đến Ương Quốc bao nhiêu hay không.

Điều Giang Hành đi, Kỳ Nguyệt nhìn bức thư trong tay, sau đó, nàng nghiêng đầu nhìn Nhan Linh Qua, ngạc nhiên hỏi:

"Nhìn dáng vẻ của Giang Hành dường như đã xảy ra sự tình khẩn cấp, vì sao hoàng tẩu lại ngăn hắn?"

[BHTT] XUYÊN QUA CHI CHỈ NHIỄM - Ti MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ