Chương 4

8K 562 20
                                    

Chúc mừng sanh thần sớm, tềnh iu của tui ^////^

-----------

Khương Ngưng Túy đưa tay khép chặt vạt áo, xoay người lại, cố gắng không để tình trạng xấu hổ xông vào nội tâm của nàng.

"Ngươi lui xuống trước đi."

Thanh Phù ngẩng đầu nhìn Khương Ngưng Túy, môi giật giật, tựa như muốn nói gì đó nhưng cuối cùng chỉ là bất đắc dĩ lắc đầu một cái, đáp.

"Vâng, nương nương."

Tiếng bước chân của Thanh Phù dần xa, Khương Ngưng Túy thần sắc phức tạp cúi đầu nhìn kỹ dấu vết trên người mình lần nữa, sự khó chịu bị nghẹn ở ngực bùng cháy, toàn bộ ưu tư phiền muộn giờ phút này đều dâng lên.

Tuy nói trong hai mươi năm qua Khương Ngưng Túy chưa từng trải qua mối tình nào nhưng đối với những chuyện này nàng cũng có hiểu biết. Nhìn những dấu vết vẫn còn chưa phai nhạt trên người mình, nàng cũng có thể mơ hồ cảm nhận được sự tình kịch liệt đã từng phát sinh trên cổ thân thể này.

Chẳng qua là nàng vẫn không thể hiểu nổi, coi như Thái tử phi thật sự đã làm chuyện gì đó sau lưng Thái tử, nhưng trong hoàng cung này ai lại có lá gan lớn như vậy, dám tư thông cùng Thái tử phi? Hơn nữa còn có thể lừa gạt tai mắt của tất cả mọi người, ngay cả thiếp thân thị tỳ của Thái tử phi cũng không dám tiết lộ nửa chữ, quả là quá mức to gan.

Đương lúc nghi hoặc, trong đầu nàng đột nhiên xuất hiện một thân ảnh yêu dã. Người này vừa xuất hiện dường như tất cả những chuyện không hợp lý phút chốc đều được lý giải thông suốt. Chẳng qua ngoài cảm giác thông suốt, còn có cảm thụ kỳ quái nói không ra lời, sự khó chịu cứ vướng mắc trong lòng, khó mà diễn tả được.

Nói đến to gan cùng tùy hứng làm bậy...vị Trưởng công chúa lúc nãy tính tình trái lại không hề thua kém.

Nghĩ lại, nàng ta không chút e ngại nào ra vào Chiêu Linh điện, cộng với những lời nói ái muội, những hành động lộ ra sự thân mật, còn cả việc thị tỳ trong cung của mình lúc đối mặt với nàng ta đều run rẩy lo sợ, trong lòng Khương Ngưng Túy trầm xuống, tựa hồ tất cả phỏng đoán đều đã tìm được lời giải hợp lý, nhưng loại chuyện này lại quá mức lớn mật hoang đường.

Chẳng lẽ thế lực của Trưởng công chúa thật sự lớn đến mức một tay che trời? Khương Ngưng Túy tuy có nghi ngờ nhưng chưa từng hiểu rõ được. Ở trong hoàng cung này, người chân chính nắm quyền là ai. Nếu thật sự đúng như nàng suy đoán, vậy thì cuộc sống sau này của nàng nhất định sẽ không tốt a.

-----

Sau khi tắm xong, Khương Ngưng Túy gọi Thanh Phù vào trong điện, nàng thản nhiên nhìn Thanh Phù thay mình mặc y phục, mà Thanh Phù từ đầu đến cuối đều cúi đầu, đối mặt với tầm mắt lãnh đạm của Khương Ngưng Túy, nàng chưa từng dám ngẩng đầu lên.

"Rất nhiều chuyện ta tuy không nhớ rõ nhưng ngươi là người luôn luôn hầu hạ bên cạnh ta. Ta nghĩ, ngươi hẳn là biết được."

Khương Ngưng Túy thanh âm bình đạm, Thanh Phù nghe xong, động tác trong tay cũng vì kinh hoảng mà ngừng một chút, nàng ngẩng đầu lên nhìn Khương Ngưng Túy, lắc đầu nói.

[BHTT] XUYÊN QUA CHI CHỈ NHIỄM - Ti Mộحيث تعيش القصص. اكتشف الآن