Chương 117: Điềm xấu

4.3K 308 1
                                    

117, điềm xấu

Nhìn gương mặt nôn nóng của thiếu nữ, Lưu Bình An lòng tràn đầy nghi vấn. Nhưng hắn tin tưởng La Cơ, “Có thể nói cho ta biết sẽ phát sinh chuyện gì không?”

Đúng lúc này, bọn Aslan cũng đuổi tới. “Tiểu An, ngươi không sao chứ?” 

Connor và Fitzgerald lo lắng xem xét thiếu niên có bị thương hay không. Mà tầm mắt Aslan lại lạc đến chỗ La Cơ cầm tay Lưu Bình An. Thiếu nữ cũng cảm thấy ánh mắt hắn, ngẩng đầu đối diện. 

Lưu Bình An chú ý thấy không khí giữa hai người thực quỷ dị. Đang muốn mở miệng, đột nhiên một tiếng kèn chói tai cắt ngang bầu trời đêm. 

Tiếng kèn có tiết tấu vang vọng, cùng lúc đó toàn bộ đèn trong doanh địa bật lên, chiếu sáng cả bầu trời đêm. Mọi người đồng loạt thay đổi sắc mặt. 

“3 dài 3 ngắn, là triệu tập khẩn cấp.” 

“Tại sao lại đột nhiên triệu tập? Chẳng lẽ tư lệnh viên ác ma đêm nay không cho chúng ta ngủ sao?” Connor ôm đầu kêu thảm thiết. 

“Mau đi cùng ta! Kẻo không kịp mất.” La Cơ cứng rắn kéo tay Lưu Bình An đi hướng bên kia khu rừng. Aslan một phen bắt được tay còn lại của thiếu niên. 

“Không thể được! Mọi người phải lập tức trở lại lều của mình thu dọn đồ vật cần thiết, sau đó tập trung ở bãi biển.” 

Nhưng La Cơ lại không chịu buông tay, đôi mắt đen tuyền hung hăng trừng Aslan, cho dù trì độn như Fitzgerald cũng cảm thấy không khí giương cung bạt kiếm giữa hai người, thậm chí còn có mùi thuốc súng. 

Tiếng kèn ngày càng dồn dập, Lưu Bình An đồng thời bỏ tay hai người ra, chạy thẳng tới bờ cát. Những người khác cũng đồng thời đuổi kịp. 

“Tiểu An! Không đi thu dọn đồ đạc sao?” Connor chạy ở phía sau, hô lớn. 

“Ngu ngốc! Cảnh báo đã thay đổi. Là cảnh báo tập kích bất ngờ!” 

Còn nhớ rõ thời điểm ngày khai giảng đầu tiên của bọn họ, chính là bị cảnh báo này làm cho không được an bình. Bởi vì hiện tại cũng chỉ là huấn luyện, không có phân phát súng ống cho học viên. Cho nên căn bản không cần đi lấy cái vũ khí gì, lập tức tập hợp là được. 

Do triệu tập khẩn cấp biến thành cảnh báo tập kích bất ngờ, có thể thấy việc này tuyệt đối không phải là huấn luyện. Mà thật sự có tình huống khẩn cấp phát sinh. Bởi vì triệu tập khẩn cấp cũng không còn kịp rồi, cho nên mới đột nhiên chuyển thành loại cảnh báo này. 

Trên bờ cát đã đứng đầy người, không khí ngưng trọng. Radio đang không ngừng lặp lại: “Tất cả học viên lập tức tập hợp, không cần mang theo bất cứ trang bị nào, nhắc lại, đây không phải diễn tập.”

Nước biển đã rút xuống rất nhiều, lộ ra bãi cát rộng lớn, không phải do thuỷ triều xuống như bình thường, mà giống như bị thứ gì đó đột nhiên kéo đi. 

“Tiểu An.” 

Lưu Bình An cảm thấy tay phải bị một bàn tay hơi lạnh nắm lấy, hắn quay đầu, nhìn vào ánh mắt tràn ngập lo lắng của thiếu nữ. Hắn siết bàn tay một chút, “Yên tâm đi. Ta ở bên cạnh ngươi.” 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ