| 16 | Nhền Nhện (thượng) |

9.1K 776 103
                                    

| 16 | Nhền Nhện (thượng) |


Thời gian trôi qua mau, huấn luyện chưa tới một tuần, nhóm tân sinh đã quen với cường độ cao của đợt huấn luyện lần này.

"Canteen chia rất ít cơm, thật sự là ăn không đủ no. Quân giáo đều keo kiệt như vậy sao?" Lưu Bình An cầm điện thoại nằm ở trên giường báo cáo với Smith.

Smith vừa nghe Lưu Bình An oán giận vừa xem báo cáo. Lời nói của Lưu Bình An đều được điện thoại tự động ghi âm lại, sau đó in thành hồ sơ, căn bản không cần Smith đụng tay vào.

"Sao có thể như vậy được? Lượng thức ăn của quân giáo từ trước đến nay đều nổi tiếng là nhiều, học kỳ nào cũng có nữ sinh trách nếu nhà trường không giảm khẩu phần ăn, chỉ sợ tất cả nữ sinh đều biến thành heo mất." Smith không chút để ý lật báo cáo, thỉnh thoảng đáp lại Lưu Bình An vài câu.

"Là vì ăn vào chẳng bù được lượng sức lực bỏ ra. Cái tên huấn luyện viên ác ma kia đúng là muốn khiến chúng ta mệt chết mà!" Nhắc tới Edward, Lưu Bình An liền nghiến răng kèn kẹt.

"Edward? Hắn làm gì cậu sao?" Smith buông báo cáo, đột nhiên thay đổi giọng điệu.

Không rõ đối phương vì sao đột nhiên lại trở nên nghiêm túc như vậy, Lưu Bình An kỳ quái nói : "Không có gì, chỉ là cường độ tập luyện quá cao mà thôi."

"Chỉ là như vậy thôi sao? Cường độ như vậy đối với cậu vốn chẳng là gì mà." Smith lại cầm báo cáo lên, trong lòng tự chế giễu mình đã quá khẩn trương .

"Nhưng Connor không chịu nổi. Thằng nhóc đó cứ đến tối là lại trốn trong chăn khóc lóc." Lưu Bình An liếc xuống phía dưới, xác định Connor đã muốn ngủ say như lợn chết mới tiếp tục nói.

Trái tim Smith khẽ đập cái "thịch", tay đang lật báo cáo thoáng dừng lại, "Đối với Connor, cậu có cảm giác như thế nào?"

"Cảm giác gì cơ?" Lưu Bình An hoàn toàn không đoán được ý nghĩ trong đầu Smith, "Anh muốn nói cái gì? Tôi chỉ là cảm thấy cậu ấy đáng thương thôi mà."

"Cậu mà cũng biết đồng tình sao? Này đúng là khiến những người chết ở A Để Na Sĩ sáng mắt a." Đầu kia điện thoại trầm lặng một hồi, lát sau mới truyền đến tiếng hừ lạnh của Lưu Bình An.

Smith còn muốn tiếp tục, nhưng điện thoại bàn đột nhiên rung chuông. Smith vốn không muốn để ý tới, nhưng Lưu Bình An ở đầu bên kia đã nghe được, "Tôi muốn đi ngủ. Cả ngày mệt muốn chết, lần sau nói tiếp."

Nghe tiếng cúp máy lạnh băng đập vào tai, trong lòng Smith bỗng có cảm giác mất mát. Cảm thấy chính mình giống như người thân nói chuyện với đứa nhỏ ở ký túc xá. Mỗi ngày đều hy vọng nghe thấy giọng nói của nó, muốn biết nó học ở trường có tốt hay không. Một ngày không nghe thấy thì trong lòng không thoải mái.

Dù sao tình cảnh của Lưu Bình An cũng có chút đặc biệt, giống như dê con lạc vào giữa bầy sói, mà bản thân cậu lại không biết tí gì.

Suy nghĩ của cậu đối với những nam sinh bên cạnh, thậm chí là ảnh hưởng của những nam sinh này tới cậu, đều làm cho Smith cảm thấy khẩn trương.

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ