Chương 122: Cứu viện

4.7K 292 2
                                    

122, cứu viện

Nước biển dând lên do sóng thần đã rút xuống, căn cứ khổng lồ dừng bên trên phế tích. Đội ngũ mặc chế phục màu lục nhạt đâu vào đấy bắt đầu hành động cứu viện.

Tối hôm qua trải qua một phen bỏ phiếu, đại bộ phận đều đồng ý đề nghị của Aslan. Dù không thể tránh được việc chậm trễ thời gian xuất phát đi tham gia liên hợp diễn tập, thế nhưng sau khi nghe tin đội ngũ quyết định tiến hành cứu viện Aliya, đại bộ phận học viên đều vui vẻ chấp nhận. 

Trung tâm chỉ huy Lạp Phổ Tháp không ngừng thu nhận tin tức từ các đội ngũ. 

“Đây là hạm đội hải quân M670, đang ở cách cảng biển lớn năm dặm, phát hiện có người sống sót.” Đội trưởng hải quân Vân Thư đem tình huống báo cáo cho trung tâm chỉ huy Lạp Phổ Tháp. 

“Gồm hai nam hai nữ, trong đó có người đã ngoài sáu mươi tuổi, cũng có biển hiện mất nước.” 

“Trung tâm đã nhận được thông tin, lập tức phái phi cơ đến đón. Xin mở rộng phạm vi ra mười dặm, tiếp tục tìm kiếm.” Đội trưởng không quân Lillia lập tức liên hệ cấp dưới của mình. 

“Trung tâm chỉ huy gọi máy bay chiến đấu, chiến cơ cách hạm đội M670 gần nhất xin đến trợ giúp.”

Đầu kia máy liên lạc truyền đến thanh âm mười phần sức sống, “Lillia, ta hẳn là tương đối gần nga.” 

“Là ta tương đối gần mới đúng.” Một thanh âm tương tự khác vang lên, “Ai nha, ta nhìn thấy bọn họ rồi. Gặp lại sau!”

Không đợi quan chỉ huy hạ lệnh, phi công đã bay thẳng đi chấp hành mệnh lệnh. Mà một phi công khác bắt đầu kháng nghị. 

“Trường Canh thật quá đáng. Là người ta nhận nhiệm vụ trước a.” 

“Ngu ngốc, thứ tốt luôn luôn đều là nhanh tay thì còn chậm tay thì hết. Ha ha......” 

Song bào thai trong máy liên lạc nháo nhào, tựa hồ tuyệt không để quan chỉ huy vào mắt. Lillia trên đầu xuất hiện mấy chữ thập, “Các ngươi nghiêm túc chút cho ta!” 

Lúc này đoàn lục quân truyền đến thông tin, thanh âm trầm thấp mang theo một tia lãnh đạm, “Trung tâm chỉ huy, đoàn ta đã đến địa điểm chỉ định. Hơn nữa máy dò sự sống phát hiện trong tàu điện ngầm có phản ứng sinh mệnh, nhưng bởi vì vật chặn phía trên trọng lượng tương đối lớn, xin phái chiến cơ treo nó lên.” 

Nghe ngữ khí đối phương sắc bén, Lillia không dám chậm trễ, trả lời: “Trung tâm chỉ huy đã nhận được. Lập tức phái người trợ giúp.” 

Sau khi phái Mộ Dung Khải Minh đi trợ giúp, Lillia thở ra một hơi. Nàng thật sự không quá am hiểu đối phó với người như An Nam. Trước đây có nghe nói qua thủ đoạn của hắn rất lợi hại. Mà hành động lần này hắn cũng cực không tán thành. 

Nhưng hắn vẫn toàn lực chấp hành nhiệm vụ. Đại khái cũng là bởi vì không muốn bại bởi đội ngũ trong tay một người khác đi? Vị kia cùng hắn hoàn toàn không giống nhau, nghĩ đến dáng người thanh niên phát biểu đoạn diễn thuyết kia trên hội nghị, biểu tình Lillia không khỏi nhu hòa hẳn. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ