Chương 43: Lý do thoát khỏi hiềm nghi [thượng]

10K 679 18
                                    

43, lý do thoát khỏi hiềm nghi [ thượng ]…


Bọn Lưu Bình An đến ký túc xá nữ tìm Mai Lệ, lại bị chặn ngoài cửa. Connor gọi điện thoại bảo Mai Lệ ra ngoài, mới biết là ký túc xá nữ sinh tạm thời đóng cửa, cấm ra vào.


“Đến tột cùng làm cái gì nha?” Fitzgerald thật sự nghĩ không ra.


“Chúng ta trở về tìm Eugene đi.”


Ngay lúc bọn họ trên đường trở về ký túc xá, đột nhiên bị vài tên cảnh vệ viên ngăn đón.


“Các ngươi muốn làm gì?” Aslan phất tay ý bảo bọn họ tránh ra. Lấy thân phận của hắn, cảnh vệ viên học viện không có lý do chính đáng thì không thể ngăn trở.


“Thật có lỗi, Elvis đại nhân. Chúng ta chỉ là phụng mệnh làm việc.” Nói xong, vài tên cảnh vệ viên vây quanh Lưu Bình An, trong đó hai gã chuẩn bị dùng còng khoá tay hắn.


“Các ngươi muốn sao…” Fitzgerald một tay đem cảnh vệ viên đẩy ra. Aslan đứng chắn trước mặt Lưu Bình An, “Các ngươi đây là ý gì?”


“Ý tứ trên mặt chữ (nghĩa đen á).” Một gã quân nhân thân hình cao lớn đi tới, quân hàm hai ngôi sao bạc, chứng tỏ cùng cấp bậc với Edward. Quân nhân mang theo khí thế lãnh khốc, làm cho người ta cảm thấy một cỗ cảm giác áp bách vô hình.


“Ta là Wales * Ngải Noah, phụ trách an ninh học viện. Hiện tại muốn bắt giam học viên Lưu Bình An.” Nói xong, không đợi Aslan đáp lại liền bước ra phía sau hắn, vươn tay về phía Lưu Bình An.


Fitzgerald thấy thế, lập tức chế trụ tay đối phương. Nhưng lại bắt vào khoảng không, đồng thời cảm thấy bụng một trận đau đớn kịch liệt, ôm bụng ngã xuống đất. Connor ở một bên sợ tới mức la hoảng lên.


Lưu Bình An cảm thấy người này tốc độ ra đòn thật quá nhanh, hắn vừa rồi còn không có thấy rõ động tác của đối phương, gã đã cho bụng Fitzgerald một kích nặng.


“Chờ một chút, ngươi không thể vô cớ giam giữ học viên.” Lý Duy lạnh lùng nói.


Wales liếc Lý Duy một cái, “Ta cảm thấy lý do của ta thực đầy đủ.” Sau đó chế trụ tay Lưu Bình An.


Lưu Bình An cảm thấy ở chỗ này tranh luận tựa hồ không có ý nghĩa gì. Trong quân đội cũng thường gặp tình huống loại này, nếu không phải có người cố ý chỉnh ngươi thì chính là thật sự có nguyên nhân đặc biệt. Hắn cảm thấy vị quân nhân này cũng không phải cái loại tuỳ tiện chỉnh người, khẳng định là nguyên nhân gì khác.

Lúc Aslan đang định gây khó dễ, Lưu Bình An hướng hắn gật gật đầu, hơi hơi gợi lên khóe miệng, tựa hồ muốn nói: Ta sẽ không có việc gì.


Aslan hiểu ý, đành phải trơ mắt nhìn bọn họ mang Lưu Bình An đi. Connor khẩn cầu nói: “Aslan, ngươi mau cứu Tiểu An. Bọn họ như thế nào có thể dã man như vậy nha. Tiểu An lại không có vi phạm nội quy học viện.”


Fitzgerald té trên mặt đất, miệng không ngừng nói ‘Đáng giận’, gọi tên Lưu Bình An.


“Aslan đại nhân, chúng ta kế tiếp nên làm gì bây giờ? Có cần nhờ phía gia tộc…” Lý Duy lo lắng hỏi. Tuy rằng hắn vẫn cảm thấy Lưu Bình An đối với thiếu gia cũng không có trợ giúp gì, nhưng hắn dần dần nhận thấy, thiếu gia nhà mình rất xem trọng người thiếu niên này.

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ