Chương 120: Kỳ tích

4.5K 321 1
                                    

120, kỳ tích

Độ ấm trên tay tựa hồ truyền đến trong lòng, cho hắn dũng khí. Lưu Bình An dậm bước chân đi vào phòng. Giữa căn phòng rộng lớn là chiếc giường phủ dra trắng, thế nhưng trên giường không có người, trong phòng càng không có thi thể.

Điều này cũng không thể giảm bớt sợ hãi trong lòng Lưu Bình An. Thi thể cũng có khả năng bị nước biển cuốn đi. 

Lúc bọn họ chuẩn bị tiếp tục tìm kiếm trong trại an dưỡng, bên ngoài có ánh đèn chiếu vào, hơn nữa còn truyền đến tiếng gọi. 

“Uy -- bên kia có người không? Nếu có hãy trả lời đi!” 

Edward xuyên qua cửa sổ, nhìn thấy một con thuyền chậm rãi chạy đến đây, trên thuyền có dấu hiệu cảnh sát. 

“Các ngươi là cảnh sát à?” 

Con thuyền tới gần, có một người mặc đồng phục cảnh sát vươn tay với bọn họ, “Mau lên đây đi, người anh em. Các ngươi ở nơi này làm gì vậy?” 

Edward cũng không có nắm lấy bàn tay kia, mà là đưa giấy chứng nhận của mình ra, “Ta là huấn luyện viên học viện quân sự Aliya, đang giúp đỡ học viên tìm kiếm thân nhân.” 

“Edward?” Phía sau người cảnh sát vang lên một giọng nam trầm thấp, không hề lên xuống biểu cảm, vừa nghe thanh âm liền biết là Wales trưởng Bộ cảnh vệ học viện. 

“Ngươi làm gì ở đây vậy?” Gặp đồng nghiệp cư nhiên xuất hiện ở nơi này, Edward cảm thấy có điểm giật mình. 

“Cứu viện, mau lên đây.” Wales chú ý tới Lưu Bình An bên cạnh Edward, gương mặt cứng nhắc lãnh khốc xuất hiện một tia kinh ngạc. 

“Tự ý rời cương vị công tác, còn mang theo đào binh, Edward, lá gan của ngươi càng lúc càng lớn a.” Wales nghiêm mặt. 

“Còn cả một mình sử dụng vũ khí quân sự nữa.” Edward lấy ngón tay chỉ chỉ tàu ngầm loại nhỏ đậu bên ngoài.

Lúc này, Lưu Bình An đã bắt đầu tìm tòi trong phòng. Edward hỏi Wales: “Người ở đây có phải đi tị nạn hết rồi không?”

“Không rõ lắm. Bất quá, người tị nạn đều tập trung tại trường đại học phụ cận hải cảng.”

So với mù quáng tìm kiếm, còn không bằng đến chỗ tránh nạn thử thời vận. Edward và Lưu Bình An đi đến trường đại học ở hải cảng. Chỗ đó cũng cúp điện, nhưng không tối đen một mảnh giống như mấy nơi khác.

Trên lầu dạy học đèn đuốc sáng trưng, bọn Lưu Bình An đi vào, mỗi một gian phòng học đều chật cứng người, ngay trên hành lang cũng đặt rất nhiều giường phụ. Những người tị nạn tựa vào bên cạnh ngọn nến, đèn khẩn cấp. 

Trẻ con nằm trong lòng cha mẹ ngủ say, các cặp tình nhân trẻ tuổi dựa sát vào nhau, không hề ít thiếu niên đang loay hoay bận rộn phân phát thức ăn và đồ dùng cho người tị nạn vừa đến. 

Nhìn thấy bọn họ tiến vào, một cô gái ôm một gói lớn đi lại, “Xin hỏi các vị có bị thương hay không, nếu có chỗ nào không thoải mái, phòng y tế lâm thời đặt tại tầng năm, ta đưa các ngươi đi.” 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ