Chương 35: Buổi tối ở sơn động

13.7K 838 35
                                    

35, Buổi tối ở sơn động…


“Cuối cùng cũng tìm được các ngươi.” Edward đảo tầm mắt sắc bén qua mọi người trong huyệt động, làm cho các đội viên không kìm được cảm thấy rùng mình.

 “Liên đội trưởng Aslan Elvis, báo cáo tình huống!”

Aslan còn không rõ vì sao huấn luyện viên lại đột nhiên đến đây, trong khi huấn luyện dã chiến còn chưa chấm dứt. Nhưng theo biểu tình nghiêm túc của Edward có thể thấy được nhất định đã xảy ra chuyện trọng đại.

Aslan cúi chào, nói: “Chúng ta đã thu thập được ba trăm bốn mươi……”

“Ai kêu ngươi báo cáo cái này?” Edward lớn tiếng quở trách, làm cho Aslan không khỏi sửng sốt.

“Báo cáo tình huống liên đội, toàn bộ đội viên phải hay không đều đang có mặt ở đây?”

“Không phải! Có ba đội còn ở bên ngoài, ta đã hạ mệnh lệnh triệt thoái. Trong đó hai đội đang trên đường trở về, còn một đội còn lại, ta đang chuẩn bị đi tìm kiếm.”

“Cái gì?” Nghe được có đệ tử mất tích, Edward chấn động. Kéo áo Aslan, “Là đội nào?”

“Là đội 3. Đội viên bao gồm Fitzgerald Andrew, Lưu Bình An, Mai Lệ……”

Nghe được tên Lưu Bình An, Edward trong lòng trầm xuống, đẩy mạnh Aslan ra, “Thùng cơm!” (nghĩa là đồ vô dụng í)

Edward trong cơn giận dữ, thiếu chút nữa hành hung quý công tử này một trận, vung hai tay nghiêm khắc nói: “Aslan Elvis, hiện tại mang theo đội ngũ của ngươi, lập tức rút về tổng doanh. Cảnh vệ viên và huấn luyện viên Al sẽ hộ tống các ngươi trở về.”

“Cái gì?” Aslan hoàn toàn ngơ ngẩn , “Huấn luyện……”

“Còn quản huấn luyện cái rắm gì, hiện tại là tình huống khẩn cấp.” Đứng ở bên cạnh huấn luyện viên Al nhịn không được nói.

“Kia, còn các đội chưa trở về làm sao bây giờ?” Aslan lập tức đưa ra chuyện mình lo lắng nhất. Trừ bỏ đội Lưu Bình An, còn có hai đội đang trở về.

“Đội viên còn lại sẽ do cảnh vệ viên phụ trách. Về phần đội mất tích, ta sẽ tự mình tìm kiếm.” Edward xoay người chuẩn bị leo lên phi cơ.

“Trưởng quan! Ta không đồng ý!” Aslan hô, “Trưởng quan, ta sẽ cho toàn bộ đội ngũ rút về tổng doanh, nhưng ta phải ở lại đến cùng.”

“Có ý tứ gì? Ngươi muốn kháng lệnh?” Edward xoay người lại, sắc bén nhìn thẳng Aslan.

Thanh niên ngẩng đầu lên, con ngươi màu xanh biếc cũng không lảng tránh ánh mắt đối phương.

“Ta là liên đội trưởng, bọn họ là đội viên của ta, ta có trách nhiệm cam đoan bọn họ toàn bộ rút lui an toàn.”

Hai người đối diện nhau, khí thế sắc bén làm cho người chung quanh đều cảm thấy áp lực, trầm mặc hít thở không thông, làm cho người ta nổi điên. Ngay tại lúc Connor cảm thấy chịu không nổi, Edward rốt cục mở miệng.

“Tùy ngươi.”

Hắn không muốn ở trong này cùng tiểu quỷ phân cao thấp, hiện tại phải mau chóng tìm được Lưu Bình An. Hắn cảm thấy sự kiện lần này không giống bình thường, lại càng không phải trùng hợp. Vô luận sự kiện lần này có hay không hướng về phía ong chúa mà đến, hắn đều phải bảo đảm Lưu Bình An an toàn.

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ