Chương 75: Ca sĩ và phi công [thượng]

6.9K 429 9
                                    

75, ca sĩ và phi công [ thượng ]...

Chiến hạm có 1000 gian phòng, nếu là thời điểm bình thường thì bốn người một phòng, thế nhưng hiện tại dùng cho hội chợ, cho nên sửa thành hai người một gian, nhưng hành khách cũng chỉ có tám trăm gian, phòng còn lại đều dành cho nhân viên công tác.

Khi phân phòng lại là một trận tranh chấp, cuối cùng Smith và Lưu Bình An một gian, Fitzgerald và Edward, Kỉ Vũ và Connor. Thẳng đến lúc chuẩn bị khai mạc, Connor vẫn còn rối rắm.

“Vì cái gì...... Người ta muốn cùng phòng với Tiểu An a. Người ta muốn cùng nhau ngủ với Tiểu An.”

Lời này lập tức đưa tới ánh nhìn căm tức của Smith. 

“Vớ vẩn.” Lưu Bình An vỗ gáy Connor, “Ngươi ở cách vách nha. Buổi tối có thể sang đây chơi.” 

“Thật sự?” Connor đệ đệ hai mắt tỏa sáng, “Ta đây muốn tập kích ban đêm!” 

Smith thật sự phát cáu, hung hăng nhìn chằm chằm Connor, tư thế đại ý ngươi dám đến liền bóp chết ngươi. Khiến Connor đệ đệ giống con vật nhỏ bé bị dọa sợ nấp sau lưng Lưu Bình An. 

Tất cả hành khách theo chỉ thị tập trung tại boong tàu chiến hạm. Tuy rằng được xưng là boong tàu, nhưng kỳ thật là một đại sảnh quảng trường rộng lớn, hoàn toàn ngăn cách với bên ngoài. 

Bốn phía đã bố trí hoa tươi cùng các loại trang sức xa hoa, trên bàn dài đầy các loại thức ăn mỹ vị để khách nhân tùy ý lựa chọn. Các nhân vật nổi tiếng, quan to, người giàu, còn cả quân nhân, tất cả mọi người trong trang phục lộng lẫy, không gian mờ ảo, cốc thủy tinh chạm vào nhau phát ra tiếng vang thanh thúy cùng tiếng mọi người thấp giọng nói nhỏ, hòa cùng hương hoa tươi và vị rượu ngon, tạo thành thế giới xa hoa như đồng thoại. 

Nhưng Lưu Bình An không cảm thấy như đặt mình trong giấc mơ tốt đẹp, nội tâm dâng lên một loại chán ghét và phẫn nộ. Hắn vốn tưởng rằng đối với loại chuyện đã không còn quan tâm, nhưng tựa hồ vẫn là không thể bình thường mà đối đãi. 

Connor phát hiện sắc mặt Lưu Bình An có điểm không thích hợp, dùng tay kéo hắn, “Tiểu An, ngươi làm sao vậy?” 

Lưu Bình An phục hồi tinh thần, “Nga...... Không có việc gì. Chỉ là cảm giác......” 

“Có phải hay không cảm giác nơi này rất tuyệt nha?” Connor đầy mặt hưng phấn, mở hai tay ra, “Chiến hạm hải - lục - không tam quân do tập đoàn siêu lớn cùng nhiều xí nghiệp công binh liên hợp chế tạo, mệnh danh Thiên Không Thành Lạp Phổ Tháp. Tổng chiều dài 423m, chia làm bảy tầng, có thể đồng thời chứa 1000 chiến cơ, 300 áo giáp loại nhẹ, 300 tàu đột kích hải – lục cơ. Chủ yếu sử dụng năng lượng hạt nhân, phụ là năng lượng mặt trời, có 50 khẩu pháo,180 pháo laser, trang bị tên lửa theo dấu cùng với pháo phản điện từ, lớp phòng hộ bằng năng lượng. Lợi hại nhất là......” 

Còn chưa nói xong liền bị Lưu Bình An che miệng lại, bởi vì Connor lớn giọng đưa tới ánh mắt của các hành khách khác. Có săm soi cũng có chán ghét, thậm chí là khinh bỉ. 

Cho nên ta mới không thích những gia hỏa tự cho là đúng này. Lưu Bình An lạnh lùng đảo qua hội trường, tầm mắt dừng lại trên người nào đó. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ