Chương 71: Giải thích

7.3K 484 8
                                    

71, giải thích...

“Cái kia là ta nhầm! Thực xin lỗi!” Tuy rằng không nhìn thấy mặt Aslan, thế nhưng Lưu Bình An vẫn là cúi đầu làm ra tư thế giải thích, “Ngày hôm qua cùng Smith chơi trò giải câu đố, vẽ bậy trên giấy. Ta cứ tưởng đó là giấy trắng nên dùng làm giấy viết thư.”

Một hơi nói xong, đổi lấy một trận trầm mặc của đối phương, khiến Lưu Bình An cảm giác đối phương xác định chắc chắn là sinh khí.

“Aslan, thực xin lỗi, ta không phải cố ý ......”

Bởi vì rất khiếp sợ, cho nên đại não Aslan cũng đứng hình trong chốc lát. Vốn đã làm tốt chuẩn bị tâm lý, kết quả lại là một hồi hiểu lầm. Mà nghĩ cũng đúng, người trì độn giống thiếu niên như vậy, tuyệt đối sẽ không viết ra loại thư có nội dung này với hắn.

Nghe được trong giọng nói thiếu niên tràn ngập xin lỗi, thật cẩn thận, tựa hồ sợ hắn sinh khí. Aslan thở dài, thật sự là chịu thua hắn.

“Không việc gì. Như vậy câu trả lời chính là câu viết ở mặt sau kia?”

Ngữ khí Aslan vẫn giữ sự ôn hòa ưu nhã như từ trước đến nay, Lưu Bình An nghĩ, nếu không phải Aslan, người khác ắt hẳn đã phát cáu.

“Đúng vậy.”

“Kết quả suy xét là......”

Nghe ra trong giọng nói đối phương mang theo chờ đợi, Lưu Bình An cảm giác trong lòng càng thêm bất an. Chính mình làm chuyện ngu xuẩn đã khiến đối phương rất bối rối, thật sự không nghĩ lại làm hắn thất vọng thêm. Thế nhưng thái độ nhập nhằng không rõ sẽ khiến Aslan cảm giác càng khó chịu hơn.

“Cái kia...... Kỳ thật chúng ta cũng định đi xem triển lãm. Bởi vì Edward có vé vào cửa, Smith ngày mai cũng sẽ đem thêm một phiếu nữa về. Ta sẽ đi cùng với bọn họ.”

“Edward? Là vị huấn luyện viên kia sao?” Aslan đối với cái tên đột nhiên nhảy ra cảm thấy giật mình.

“Đúng vậy. Hắn và Smith là bạn cũ.” Kỳ thật cũng không biết bọn họ đến cùng là bạn bè hay là đối thủ một mất một còn. Lưu Bình An nghĩ đến hai người kia, không khỏi thè lưỡi.

“Như vậy nha......” Nghe được thiếu niên không đi cùng mình, Aslan cảm thấy một trận mất mát. Nhưng không sao, bọn họ có thể ở gặp nhau ở buổi triển lãm.

“Ta sẽ gửi lại vé cho ngươi.” Lưu Bình An cảm giác vé vào cửa quý trọng như vậy, cũng không nên lãng phí. Aslan có thể mời những người khác cùng đi.

Aslan mà nói, khẳng định có thể mời được nữ sinh đi cùng. Không biết vì cái gì, nghĩ đến đối phương sẽ cùng nữ sinh khác đi xem triển lãm, hắn liền cảm thấy trong lòng không thoải mái.

“Không cần. Vé vào cửa đã tặng cho ngươi. Hơn nữa ta cũng không tính toán mời những người khác.”

Loại cảm giác không thoải mái cảm lập tức biến mất, nhưng bản thân Lưu Bình An không phát hiện ra nguyên nhân trong đó. “Như vậy, Lý Duy đâu?”

“Chính hắn có phiếu. Không sao, vé vào cửa Tiểu An cứ giữ đi. Vậy nhé, ngày mai gặp.”

Bọn họ chúc nhau ngủ ngon. Lưu Bình An nhấn nút kết thúc cuộc gọi, nhưng di động lại lần nữa vang lên. Hắn sợ tới mức di động thiếu chút nữa rời tay rơi vào trong bồn cầu.

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ