Chương 113: Bãi tắm lộ thiên

5.6K 350 4
                                    

113, bãi tắm lộ thiên

Người nọ quay lưng lại với Lưu Bình An, mái tóc vàng cuộn sóng bị nước làm ướt nhẹp, đuôi tóc dán trên cổ. Giọt nước từ gáy một đường chảy xuống, lướt qua cái lưng duyên dáng, cuối cùng ẩn vào khe hở giữa nơi mềm mại. Hai chân thon dài, làn da trắng nõn, eo mềm dẻo hữu lực, thân thể hoàn mỹ làm người ta nghĩ tới những bức tượng điêu khắc trong triển lãm nghệ thuật.

Lưu Bình An không khỏi nuốt mạnh một ngụm nước miếng. Hắn biết đối phương là ai, tim liền đập càng nhanh. 

Tựa hồ nghe phía sau có động tĩnh, đối phương xoay đầu. Nhìn thấy Lưu Bình An, người nọ rõ ràng lắp bắp kinh hãi. 

“Tiểu An?” 

Lưu Bình An gượng cười tiếp đón, “Aslan, ngươi cũng trễ như vậy nha.”

Nói xong cuống quít xoay người quay lưng với Aslan, bắt đầu tắm rửa. Nhưng ngay cả như vậy, cũng có thể cảm giác được đôi mắt màu bích lục đang bồi hồi trên lưng hắn. Không biết vì sao, hắn cảm giác thực khẩn trương, cơ bắp cũng rất nhanh cứng cả lên. Nhưng như vậy ngược lại cảm giác toàn thân càng thêm sâu sắc. 

Vừa rồi trùng kích thị giác đối với Aslan mà nói thật sự quá rung động. Hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy thân thể thiếu niên không hề che đậy như thế. Lúc trước từng không cẩn thận xông vào phòng tắm, song thời điểm đó thiếu niên chỉ là một thân ảnh mơ hồ, căn bản là không có thấy rõ ràng. 

Nhưng hiện tại lại...... 

Aslan nhịn không được lại quay đầu nhìn thiếu niên. Gầy là cảm giác đầu tiên của Aslan. Lồng ngực đơn bạc so với nam sinh bình thường, bởi vì không có quá nhiều cơ bắp mà tấm lưng có vẻ mỏng manh yếu ớt. Trên eo thon còn có thể nhìn thấy mấy cái xương sườn. Thế nhưng đường cong eo rất xinh đẹp, khiến cho mông cũng đặc biệt mượt mà. 

Thế nhưng trên người thiếu niên phủ đầy các loại vết thương dữ tợn. Đặc biệt là vết từ bả vai kéo dài tới cổ tay, tổn thương phần lớn lưng. Tựa như một thứ hoa văn nào đó, quấn quanh thân thể thiếu niên. 

Aslan đột nhiên cảm giác trong lòng rất đau, tựa như bị cắn một cái. Thương tiếc với thiếu niên càng bành trướng đến muốn trào ra ngoài. 

“Tiểu An, ta giúp ngươi kì lưng đi.” 

“Di?” Đột nhiên giọng nam tới gần khiến Lưu Bình An lắp bắp kinh hãi. Đang muốn từ chối, nhưng đối phương đã không phân trần cầm khăn chà xát lưng hắn. 

“Tiểu An tựa hồ thực không thích cùng người khác tắm chung nha. Trong phòng tắm công cộng ở trường, một lần cũng không gặp ngươi.” 

Bởi vì lo lắng không khí xấu hổ, Aslan định nói chút chuyện gì đó. Nhưng điều thốt ra cư nhiên lại là nghi hoặc trong lòng. 

“Vết thương trên người ta ngươi cũng nhìn thấy rồi. Rất khó xem đi?” 

Aslan muốn nói tuyệt không khó xem. Hắn chỉ là cảm giác đau lòng mà thôi. Nhưng cuối cùng vẫn nhịn xuống không nói ra. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ