| 22 | Đồng liêu |

8.2K 810 45
                                    

| 22 | Đồng liêu |


Edward không tham gia buổi kiểm tra đột xuất sáng nay vì hắn hiện đang ở trong tình trạng cực kỳ nguy hiểm. Trong rừng cây rậm rạp không ngừng truyền tới tiếng "rạp rạp" rất kỳ lạ.

Đó là âm thanh do một loài côn trùng to lớn nào đó phát ra. Những điểm màu đỏ trong bóng tối cho thấy số lượng côn trùng không hề ít. Edward mặc quân trang lục sắc dính đầy thứ chất lỏng kỳ dị. Đó không phải là máu của hắn, mà là của nhền nhện biến chủng.

Kiếm quang trong tay hắn đã bắt đầu suy yếu, còn hắn cũng bắt đầu không nhịn được thở dốc. Âm thanh "rạp rạp" càng ngày càng gần, một con nhền nhện to như một chiếc xe ủi đột ngột xuất hiện tiến về phía hắn.

Edward ngay cả nhìn cũng không cần, vung tay xuất ra một đường kiếm sắc bén chém nhền nhện thành hai.

Đồng thời một con nhền nhện khổng lồ khác tấn công ngay trực diện khiến hắn phải nhảy tránh về phía sau. Chân vừa chạm xuống đất, một đống nhền nhện lớn nhỏ đã bao vây xung quanh. Tất cả đều là nhền nhện biến chủng dưới cấp quý tộc.

Nhền nhện đua nhau bò lên người hắn, nhanh chóng bu kín cơ thể. Nhưng giữa đám nhện đột nhiên xuất hiện những tia sáng, sau đó đám nhền nhện dưới cấp quý tộc đều bị cắt thành mảnh vụn.

Edward quỳ một gối xuống đất, dùng kiếm chống đỡ cơ thể, không ngừng thở dốc. Thể lực đã hao hết, hắn không thể tiếp tục chống đỡ.

Cùng lúc đó, có người đang thông qua màn hình lớn quan sát nhất cử nhất động của hắn. Liz khoác áo blouse giơ tay ấn nút pause, quay đầu nhìn về phía thủ trưởng, "Trung úy Edward có vẻ đã hết sức chống đỡ."

Smith mặt không chút thay đổi nói: "Chờ thêm một lát."

"Nhưng ......" Còn tiếp tục như vậy, trung úy Edward nhất định sẽ biến thành bữa sáng của lũ nhện. Đụng phải ánh mắt sắc lạnh của thủ trưởng, nửa câu sau đành bị Liz nuốt ngược xuống bụng.

Những điểm đỏ xung quanh càng ngày càng gần, Edward biết lũ nhền nhện đang tiến hành đợt bao vây cuối cùng. Khóe miệng nhếch lên, hắn tự châm cho mình một điếu thuốc, bình tĩnh rít một hơi.

"Đây là giới hạn của một nụ hôn với cậu nhóc sao?"

Tiếp xúc quá hời hợt, thời gian lại ngắn, Edward căn bản không kịp thưởng thức hương vị của thiếu niên. Đúng là rất đáng tiếc! Nếu sớm biết như vậy thì hắn đã không thèm để ý tới cảnh cáo của Smith, ít ra cũng phải thực hiện một nụ hôn đủ tiêu chuẩn. Dù sao đối phương cũng không có vẻ gì là để ý.

Nhớ tới biểu hiện bình tĩnh của thiếu niên sau nụ hôn, ngay cả mặt cũng không thèm đỏ, bình thản dùng nước súc miệng, vẻ tươi cười trên mặt Edward lại càng đậm.

Kỳ thật, cũng không nhất định phải là dáng vẻ đỏ mặt thẹn thùng mới đáng yêu.

Đến khi nhền nhện đã bao vây toàn bộ cơ thể, người đàn ông mới chậm rãi giơ kiếm quang lên.

"Cậu nhất định phải phù hộ cho tôi đó, "hoàng hậu" điện hạ của tôi."

Liz quả thực không thể tin những gì mình vừa được nhìn thấy. Người đàn ông trong màn hình đã mạnh tới mức không giống người thường. Không, nghĩ theo hướng khác, người này quả thật không hoàn toàn là con người.

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ