Chương 63: Lý do chiến đấu

8.6K 567 38
                                    

63, chiến đấu lý do...

Connor và Fitzgerald đều không do tự chủ nhìn về phía Kỉ Vũ, người sau phi thường vô tội cúi đầu. Hắn tuy rằng vận khí tương đối tốt, nhưng loại sự tình này cũng không thể cam đoan tuyệt đối sẽ không bị huấn luyện viên phát hiện nha.

Lúc này, Aslan đứng lên, che trước hai người khác, ngẩng đầu đối diện ánh mắt nghiêm khắc của Edward, “Huấn luyện viên, thực xin lỗi. Đây là chủ ý của ta. Thỉnh không cần......”

“Là ta xin hắn làm như vậy, thỉnh đừng phạt bọn họ.” Thanh âm bình tĩnh của thiếu niên vang đến, đánh vỡ không khí trầm trọng giữa Aslan và Edward.

“Tiểu An.” Connor và Smith đồng thời chạy đến bên người Lưu Bình An. Một trái một một, hai người liếc nhau, tầm mắt lợi hại sau kính mắt làm Connor không tự chủ được lui ra sau.

Trên mặt thiếu niên đã không có vẻ thất kinh lúc trước, con ngươi bình tĩnh giống như mặt hồ tĩnh lặng, chỉ là hơi mang vẻ mệt mỏi. Hắn đi đến trước mặt Edward, “Huấn luyện viên, bởi vì ta thỉnh cầu, bọn họ mới theo giúp ta đến nơi đây. Lần này trừng phạt của việc vi phạm nội quy học viện một mình ra ngoài thỉnh do một mình ta gánh vác.”

“Người nhà có thể hướng giáo phương đưa xin phép cho học viên ra ngoài.” Smith ở phía sau la hét.

Edward trên đầu nổi lên một chữ thập, trừng mắt nhìn hắn, cảnh cáo đối phương không cần làm loạn thêm. Thế nhưng người sau lại làm như không thấy.

Hắn cúi đầu, tầm mắt nghiêm khắc dừng tại con ngươi thiếu niên, người sau cũng không sợ hãi nhìn lại hắn. Nhưng không khí giữa hai người cũng không giương cung bạt kiếm như khi hắn và Aslan đối diện.

Edward lên tiếng trước đánh vỡ hồi trầm mặc này.

“Nội quy học viện điều thứ sáu, học viên trước khi được phép không được một mình ly khai phạm vi học viện, Điều 15, sau khi ký túc xá tắt đèn cấm ra ngoài. Lưu Bình An, ngươi có thừa nhận đã trái với quy định không?”

“Vâng.” Thiếu niên bình tĩnh trả lời.

“Huấn luyện viên, đó là bởi vì......”

“Câm miệng, Fitzgerald * Baldwin, ta không hỏi ngươi.” Ngữ khí nghiêm khắc khiến Fitzgerald đang muốn biện giải thay thiếu niên không thể không khép miệng lại.

“Ngươi có thể nói cho ta biết nguyên nhân không?” Edward tầm mắt không rời khỏi mặt thiếu niên, tiếp tục hỏi.

“Bởi vì ta muốn gặp muội muội của ta.”

Vốn tưởng rằng thiếu niên không tiếc vi phạm nội quy học viện, đêm khuya cũng muốn đi nơi này gặp cô gái kia là có nguyên nhân đặc biệt. Nhưng hóa ra lại đơn giản như thế, điều này làm cho bọn người Aslan chấn động.

“Ta dù có thế nào cũng muốn tự mình xác nhận, thứ ta muốn thủ hộ vẫn tồn tại, đó là lý do ta tiếp tục chiến đấu.”

Aslan nhớ tới Brian diễn thuyết tại lễ khai giảng.

“Thỉnh mọi người nhớ kỹ, quân nhân chân chính không phải vì vinh dự mà chiến đấu, lại càng không vì quyền lực và tài phú, mà là vì bảo hộ nhà của chúng ta. Vì bảo hộ cha mẹ, huynh đệ tỷ muội, đồng bạn bằng hữu của chúng ta mà chiến đấu.”

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ