Chương 26: Nữ binh hảo dạng

7.4K 716 2
                                    

Chương 26: Nữ binh hảo dạng 


26, nữ binh hảo dạng...

Ngày hôm sau 6h30, mọi người tập hợp chuẩn bị đợi lệnh. Aslan đứng trước mặt mọi người, thân hình cao thẳng dưới ánh nắng sớm mai càng tỏa ra vẻ uy nghiêm khiến người khác chói mắt.

"Toàn bộ đội viên nghe đây, hôm nay, chúng ta sắp sửa bước tới con đường so với những người khác càng thêm gian khổ. Vì mục tiêu giành chiến thắng, bất luận phía trước có bao nhiêu khó khăn hiểm trở, chúng ta đều phải vượt qua."

"Dạ, trưởng quan!" Thanh âm của cả đội âm vang quanh quẩn núi rừng, cũng biểu thị một ngày dài hành quân bắt đầu.

Aslan phái đội trinh sát do Eugene làm đội trưởng đi trước dò đường. Đội trinh sát tập hợp các đội viên thân thể khỏe mạnh, trong đó cư nhiên có một nữ sinh.

"Sao Maly lại ở trong đội trinh sát?" Connor khó hiểu nhìn chị mình đi theo đội viên khác vào rừng.

"Nữ binh đại đa số đều là trinh sát kỹ thuật binh. Đây cũng không phải chuyện lạ." Đúng là trong lục quân cũng có nữ chiến sĩ, nhưng phần lớn đều đảm nhiệm nhiệm vụ thông tin trinh sát vân vân ....

"Nhưng Maly nói chị ấy muốn trở thành nữ chiến sĩ."

"......" Người chị này hoàn toàn khác với em trai, dũng cảm gan dạ, vẫn luôn đi đầu. Lưu Bình An không khỏi nghĩ, Aslan sắp xếp Maly ở đội trinh sát hẳn là có dụng ý riêng.

Bởi vì còn chưa tới ngã rẽ, cả đội vẫn đang đi theo lộ tuyến chính, con đường này đã được các đội đi trước mở đường nên đặc biệt dễ đi. Ngay tại thời điểm mọi người ôm tâm lý may mắn, ở phía trước lại có một lính trinh sát vội vã chạy ngược trở lại.

"Báo cáo, phía trước có cạm bẫy."

Đội đi trước đương nhiên sẽ không để đội đi sau chiếm lợi thế dễ dàng như vậy. Aslan mỉm cười nói với người bên cạnh: "John, ván này tôi thắng cược."

John tức giận không thôi, "Bọn chó nhà Andrew, cư nhiên cho người bố trí cạm bẫy, đúng là đồ tiểu nhân đê tiện!"

Aslan vỗ vai hắn, "Chúng ta quen biết bọn họ cũng không phải mới ngày một ngày hai. Xem như không phải bọn họ bố trí, trong đội của họ chắc chắn cũng có người thiết kế cạm bẫy."

...

"Xem ra dã chiến trước tiên bắt đầu." Trong phòng giám thị, Edward chắp hai tay, chân bắt chéo, dáng vẻ thản nhiên xem cuộc vui.

Mà Cách Liên lại lo lắng nói: "Chúng tôi có nên phái người đưa học sinh bị thương trở về không?"

"Bọn họ cũng không hướng giáo phương xin giúp đỡ, hơn nữa nhìn bọn chúng ngồi trên lưng nam sinh còn có vẻ rất vui." Gisele chính là không đồng ý với Cách Liên, bất quá lời của cô ta cũng có chút thái quá.

"Nhưng miệng vết thương không thể đụng vào nước, lộ tuyến phía trước của bọn họ có con sông, miệng vết thương dính nước sẽ lập tức nhiễm trùng." Cách Liên dùng ánh mắt khẩn cầu nhìn về phía Edward, sau đó hối hận nhận lấy ánh mắt bình tĩnh của đối phương.

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ