Chương 116: Tôm chiên

4.5K 336 28
                                    

116, tôm chiên

Nhân thân của gã Douglas này vốn là một cuộc tranh luận rất lớn. Hắn thân phận thần bí, quý khí trời sinh. Có người nói hắn là quý tộc xuống dốc, càng có người nói hắn có bối cảnh hắc đạo. Một nửa số người cho rằng không nên chọn hắn làm tư lệnh viên. Mà nửa kia lại cho rằng không còn ai so với hắn thích hợp hơn.

Nhưng có một điểm có thể khẳng định, rõ ràng là các loại đội ngũ khác hẳn nhau này, hiện tại đã hợp tác khăng khít, hành động phối hợp thiên y vô phùng [không kẽ hở]. Tư lệnh viên ác ma của bọn họ quả thật rất có biện pháp. 

Ngày diễn tập càng ngày càng gần, huấn luyện cũng càng ngày càng gấp gáp. Nhưng buổi tối vào thời điểm không cần huấn luyện, Lưu Bình An luôn sẽ chạy tới Bộ hậu cần tìm Đồng Âm. 

Tuy rằng hiện tại thức ăn đã phong phú không thiếu hụt nữa, nhưng Lưu Bình An vẫn như thường cảm giác đồ ăn không đủ ăn. Kỳ quái, rõ ràng Fitzgerald to như vậy cũng có thể ăn no, nhưng vì cái gì mình luôn cảm giác đồ ăn không đủ a?

Chẳng lẽ mình là bụng rắn?

Hắn thuần thục tìm đến toa xe ăn kia, nhanh chóng mở cửa đi vào. Mỗi lần như vậy đều sẽ có đồ ăn thơm ngào ngạt đặt trên bàn kim loại. Đêm nay cũng không ngoại lệ, trên mặt bàn có một chiếc hộp bên trong đựng trứng tôm chiên màu đỏ. 

Lưu Bình An nước miếng cũng sắp chảy ra. Thò tay bốc một miếng bỏ vào miệng. 

“Nóng......” Bởi vì rất nóng, đầu lưỡi cũng bị phỏng đau. Hắn cuống quít phun trứng tôm ra, đặt ở trong tay thổi thổi. 

“Ngu ngốc. Vừa chiên, đương nhiên phải nóng rồi.” Đồng Âm đặt một đĩa mì vừa chiên xong lên bàn. Ngữ khí tuy rằng lãnh đạm, nhưng trong mắt lại hiển lộ ra thần sắc lo lắng. 

Hắn đổ một ly nước lạnh đưa cho Lưu Bình An, người sau tiếp nhận cười hì hì gác lên vai đối phương: “Tiểu Âm, đầu lưỡi của ta đau quá nga. Thay vì cho ta nước lạnh, không bằng ngươi giúp ta liếm liếm đi.” 

Đồng Âm cả giận nói: “Bỏ cái tay bẩn của ngươi ra.” 

Tuy rằng hắn xoay người sang chỗ khác, nhưng vành tai cũng đã đỏ hồng một mảnh. Lưu Bình An cười đến càng thêm ác liệt. Quả nhiên là đứa nhỏ đáng yêu. Nếu trêu chọc hắn thêm một chút không biết sẽ thế nào. 

Đồng Âm cảm thấy phía sau đột nhiên không có tiếng động, trong lòng kỳ quái, quay đầu lại. Trước mắt xuất hiện gương mặt gian tà của Lưu Bình An, môi thiếu chút nữa liền dính vào cùng một chỗ. 

Cảm thấy hơi thở cực nóng phả vào mặt, Đồng Âm thất kinh đẩy đối phương ra. 

“Ngươi làm gì nha?” 

“Đưa ly nước cho ngươi.” Lưu Bình An cố ý giả ngu, đưa ly nước đã uống xong đưa cho hắn. “Chẳng lẽ ngươi nghĩ rằng ta muốn đối với ngươi......” 

“Khốn kiếp! Không ăn thì cút đi!” Mấy ngày nay bọn họ rời bến bắt cá đều thắng lợi trở về. Vốn muốn làm vài món ngon cho hắn ăn, kết quả đối phương lại chỉnh mình.

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ