Chương 74: 'Hội chợ" di động

7.1K 438 6
                                    

74, ‘Hội chợ’ di động

Hai bên đường người vây xem ngày càng nhiều, phía cảnh sát cũng bắt đầu tăng số người ngăn cản quần chúng. Làm so ra với bất cứ hoạt động chúc mừng nào khác cũng không kém phần long trọng và náo nhiệt.

Mà người bên trong xe lại không hề hay biết. Trong thùng xe rộng lớn là một dãy ghế xa hoa thoải mái. Nam nhân tựa vào sô pha bằng da sang quý, một tay nâng cốc thủy tinh, nhẹ nhàng lay động khối băng và chất lỏng màu vàng nhạt bên trong. Trong xe thoảng bay mùi hương nước Pháp lãng mạn, dung hợp cùng hương vị từng giọt rượu nho Kim Sơn như bạch ngọc trân quý, làm người như đặt mình trong ảo giác trở thành nhân vật nổi tiếng Pháp quốc. 

Nam tử tuy rằng tùy ý, nhưng tư thế ngồi lại lộ ra khí chất hoa quý, còn cất dấu một loại khí phách, làm người khác không khỏi muốn quỳ một gối nghe phân phó. Nhưng là, có người chính là không cho hắn nửa cái liếc mắt, hoàn toàn không nhìn hắn, chỉ là nghiêng đầu nhìn quần chúng chen lấn ngoài cửa sổ. 

“Rượu không hợp khẩu vị sao?” Nam tử tựa hồ cũng không để ý, gợi lên khóe miệng. 

“......” 

“Hay ngươi thích hồng trà? Năm nay từ Phương Đông đưa tới loại hồng trà không tồi, đáng tiếc ở bên Lance kia......” 

“......”

Đối phương hoàn toàn không phản ứng, khiến nam tử biến thành lầm bầm lầu bầu. Hắn cảm giác loại rượu nho sang quý nhất thế giới trong ly kia cũng trở nên đần độn vô vị. 

Cau nhẹ mày buông ly, “Gavin, ngươi không thể cười với ca ca một cái sao? Ta là hy vọng ngươi có thể trải qua kỳ nghỉ hè thú vị mới lựa chọn đến hội chợ quân sự nga.” 

Nam tử tóc trắng khoát áo choàng hờ hững quay đầu, con ngươi hẹp dài màu lam nhạt như băng giống như phiêu mị chưa tỉnh ngủ. Nhìn lướt qua tựa hồ đang nhìn ngươi, nhưng cẩn thận xem lại sẽ phát hiện căn bản không tập trung vào đâu cả, người ở trong này nhưng tâm lại không biết bay đi nơi nào. 

“Làm sao vậy? Cùng mấy tên anh em họ không hợp?” 

“......” 

Đối phương đạm mạc khiến nam tử triệt để đầu hàng, hắn giơ giơ hai tay, “Được rồi được rồi, đừng nóng giận. Kiểm tra an ninh xong liền trả ‘Món đồ chơi’ của ngươi lại ngay.” 

Nam tử tóc trắng lại tựa đầu chuyển hướng nhìn ngoài cửa sổ xe, nghỉ hè thật sự rất nhàm chán. Vừa không có nhiệm vụ làm món đồ chơi của hắn không thể phát huy tác dụng, cũng không thể nhìn thấy thiếu niên thường có hương vị rất tốt kia. 

--0-- 

Ước chừng ba mươi phút sau, dòng xe dài dằng dặc rốt cuộc chậm rãi di động. May mắn là ngay sau đó, đường bắt đầu thông suốt, cặp song sinh vui vẻ hoan hô, càng không ngừng vỗ bả vai Kỉ Vũ. 

“Ha ha, quả nhiên là sao may mắn nha!” 

“Quá tốt!” 

Tuy rằng Edward đối với chuyện của Kỉ Vũ cũng có hơi nghe thấy, nhưng lúc trước hắn còn không quá tin tưởng. Mà Smith là tuyệt đối không tin chuyện vận khí này, bởi vì hắn là khoa học gia. Hắn lại gần hỏi: “Ngươi vừa rồi vì sao quyết định không xuống xe?” 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ