Chương 78: Ngồi trên vai

7.3K 448 40
                                    

78, ngồi trên vai...

Chương trình hội chợ diễn ra trong năm ngày, ngày khai mạc và ngày hôm sau chiến hạm đều bay trên không. Bắt đầu từ ngày thứ ba, chiến hạm sẽ đến cảng Đông Hải. Sau khi nhóm thứ hai hành khách lên tàu, toàn chiến hạm sẽ lặn xuống Đông Hải.

Hội chợ triển lãm ở ba tầng, phân biệt là triển lãm vũ khí hải, lục, không. Đại sảnh triển lãm quy mô vô cùng lớn các loại vũ khí từ cổ chí kim. Các loại vũ khí khoa học kỹ thuật tiên tiến làm người khác không kịp nhìn. Còn có người máy là người hướng dẫn, chuyên giải thích cho khách tham quan chi tiết tính năng các loại vũ khí. 

Mỗi một tầng đều có TV phát tin tức và phim. Còn có khu vui chơi trẻ em, nhà hàng và chỗ ngồi. Các thương gia vì đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, cũng sẽ biểu diễn trong triển lãm vũ khí. Cho dù là cả ngày ngâm mình trong một tầng cũng không cảm thấy nhàm chán. 

Hôm nay là ngày thứ ba, cả ngày chiến hạm đều lặn xuống Đông Hải. Tầng thứ ba triển lãm hải quân mở hai bên vách tường bằng kim loại của vỏ ngoài ra, xuyên qua mảnh trường thủy tinh trong suốt, có thể quan sát kỳ cảnh đáy biển xinh đẹp. 

Một đám lại một đám cá nhiệt đới màu sắc rực rỡ du đãng bên ngoài, tựa như nhhững đám mây đầy màu sắc lững lờ. Ngẫu nhiên có thể nhìn thấy cá mập hung mãnh và cá heo hoạt bát.

Góc đại sảnh thuộc về khu triển lãm của công ty thiết bị lặn CAC, trong bể nước đường kính 10 thước trồi lên một vật hình cầu trong suốt. Đây là tàu ngầm loại nhỏ có thể chứa một người ngồi. 

Cabin vừa mở ra, thiếu niên lập tức từ bên trong bò ra. Nghe được thanh âm của đồng bạn: “Tiểu An, nhìn bên này!” Hắn theo bản năng ngẩng đầu, vừa vặn bị Connor chụp ảnh. 

“Ngu ngốc! Mau xóa cho ta!” Lưu Bình An hiện tại vô cùng chật vật, cái khoang điều khiển tàu ngầm kia quá hẹp, hơn nữa lên xuống thẳng đứng thật sự lợi hại. Có đôi khi thậm chí lên xuống xoay 360 độ. Tuy rằng hắn không say tàu, nhưng vẫn cảm thấy choáng váng. 

Sớm biết vậy sẽ không chơi trò thử tàu ngầm miễn phí này đâu. Hắn chính là bởi vì hai chữ ‘miễn phí’ này, nhất thời bị ma xui quỷ khiến nhảy vào đi chơi, thương nhân căn bản coi bọn hắn là chuột bạch. 

“X, ngươi mau xóa tấm ảnh vừa rồi cho ta!” Lưu Bình An đen mặt, nắm cổ áo Connor dùng lực kéo.

“Đừng lo Tiểu An, Fitzgerald hẳn là theo ngay sau ngươi đi.” Connor nhấc máy ảnh, nhắm ngay tàu ngầm vừa nổi lên. 

Cabin vừa mở ra, Connor liền ấn nút chụp. Kết quả người đi ra không phải Fitzgerald, mà là Edward. Chỉ thấy hắn đen mặt, biểu hiện nghiêm túc. Cả người tản ra áp suất thấp, khiến nhân viên công tác bên cạnh cũng nhượng bộ lui binh. 

“Huấn luyện viên, ngươi sao vậy?” Nhìn đối phương hùng hổ từng bước tới gần, Lưu Bình An và Connor đều không tự chủ lui về phía sau nửa bước. 

“Đáng giận......” Tay Edward đặt lên vai Connor. 

Connor sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, “Giáo...... Huấn luyện viên...... Na Na...... ...... Ảnh chụp......” Chỉ nghe nôn một tiếng, Connor cảm thấy bả vai một trận ấm áp. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ