Chương 132: Diễn tập 4

3.3K 241 6
                                    

132, diễn tập 4

Không quân chiến đấu tiến vào giai đoạn gay cấn, trên không bán đảo So Lý khói bốc cuồn cuộn không tiêu tán.

Vốn chỉ là đạn bán thật diễn tập, có chút công kích hỏa lực lớn đều không phải áp dụng đạn thật, mà sau khi đánh trúng sẽ do hệ thống trọng tài tự động phán đoán tình huống chiến cơ bị hao tổn. Nhưng hiện tại cho dù là công kích tương đối yếu kém của cơ quan pháo cũng tạo thành bị thương tổn lớn, thậm chí có phi công không thể không nhảy dù chạy trốn. 

Có thể nghĩ trận diễn tập quân sự này cơ hồ cùng chiến trường chân thật không khác nhau mấy. 

“Mẹ nó! Bọn họ đùa thật!” Bởi vì động cơ chính bị hao tổn, Đông Phương Khải Minh nhanh chóng mở ra hệ thống an toàn. Dựa vào hệ thống này có thể chống đỡ bay về chủ hạm. Cái chiến cơ màu lam nhạt kia vẫn cuốn lấy hắn không buông, khiến hắn thiếu chút nữa rơi tan xác.

“Uy, Trường Canh! Ta gameover rồi! Kế tiếp phải dựa vào ngươi thôi. Ngươi nhất định phải báo thù rửa hận cho ta nha!” 

“Chỉ sợ khó có thể làm được......” Đông Phương Trường Canh tại bên kia máy liên lạc vẻ mặt cầu xin, “Ta cũng gameover.” Bởi vì hệ thống phán đoán chiến cơ của hắn bị cơ giáp bắn ra pháo cao xạ ngay mặt đánh trúng tan xác, hắn không thể không quay về Lạp Phổ Tháp. 

Không quân trợ giúp lục quân Liên Minh còn không đến ba thành. Thế nhưng bên Đế Quốc, tình huống không quân cũng không tốt hơn bao nhiêu. Cuối cùng trên bàn cờ, quân cờ có thể sử dụng cũng chỉ còn lại lục quân. 

Cơ giáp cẩn thận bảo vệ trận địa, khiến quân Liên Minh nửa bước khó đi. Tập trung hỏa lực công kích cũng đồng thời hao phí rất nhiều năng lượng. Hơn nữa thời gian cứ trôi qua thêm mỗi một giây thì tình thế đối với quân Liên Minh càng trở nên phi thường bất lợi. 

Không chỉ binh lính Liên Minh cảm thấy nôn nóng, người dân Liên Minh thông qua các loại phương tiện truyền thông quan sát trận diễn tập này cũng cảm thấy lòng nóng như lửa đốt. 

“Quân Liên Minh cố gắng lên!” 

“Các ngươi là giỏi nhất, ta tin tưởng các ngươi nhất định có thể tiến lên.” 

Khu cư trú lâm thời cho nạn dân Aliya, mọi người tụ tập bên dưới màn hình lập thể, trong lòng không ngừng vì quân đội cổ vũ. Thiếu nữ từng được Aslan giúp đỡ ngồi trên xe lăn, hai bàn tay đan vào nhau nắm chặt, trong lòng càng không ngừng cầu nguyện. 

[ Aslan đại nhân, thắng lợi nhất định thuộc về ngươi ] 

Mà tại ngoại ô hoàng đô Đế Quốc, trong tòa thành lam sắc, thân ảnh cao lớn đứng bên ban công, con ngươi tím sẫm nhìn về phía Tây Bắc. Vị bằng hữu trẻ tuổi kia đang vì vinh diệu của Đế Quốc mà chiến đấu. 

“Bệ hạ, cần phát tin tình hình chiến đấu diễn tập không?” Tổng quản phía sau cúi người hỏi. 

“Không cần.” Arthur khoát tay, “Ta tin tưởng hắn.” 

[ Lance, ta tin tưởng ngươi nhất định sẽ không khuất phục.] 

“Thực sự có ý tứ, tham mưu trưởng, ngươi cảm giác ai sẽ là người thắng trận đánh giằng co này?” Douglas ngồi trên ghế, khẽ cười nói. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ