Chương 57: Lưu Ly

9.8K 676 27
                                    

57, lưu ly...

 

Có câu nói: Trốn được hòa thượng trốn không thoát miếu. Bởi vì chính khóa tất cả học viên đều phải tham gia. Không giống với các học trình khác, giáo phương rất coi trọng học trình này, vắng một tiết sẽ bị trừ rất nhiều học phân.

“Các học viên, bản đồ trên đây là......” Brian đứng trên bục giảng, giọng nam thuần hậu phân tích kết cấu thế giới hiện tại. Tuy rằng trước đây hắn là lính đánh thuê, nhưng cũng từng trải qua huấn luyện học viện quân sự chính quy.

“Ta muốn mời một vị đồng học lên bục, khoanh vùng phạm vi thế lực nhền nhện biến chủng.”

Có không ít người đều nóng lòng muốn thử, Brian nhìn quanh một vòng, cuối cùng đem tầm mắt tập trung trên người Lưu Bình An. Lưu Bình An cúi sát mặt bàn, tận lực không gây chú ý. Nhưng vẫn bị hắn tìm thấy.

“Mời bạn học đang nằm trên bàn đi. Lên lớp cũng không thể ngủ nha.”

Một trận cười khẽ vang lên, Lưu Bình An nghĩ: Cái này xong.

“Tiểu An, thầy giáo gọi ngươi nga.” Connor ngồi bên cạnh vỗ bả vai Lưu Bình An, mà Fitzgerald cũng đem sách điện tử đến trước mặt Lưu Bình An, “Tiểu An, câu hỏi rất đơn giản. Là chỗ này và chỗ này.”

Lưu Bình An đành nhận mệnh đi lên bục, chịu đựng ánh mắt cực nóng của Brian, cầm lấy bút điện tử đi đến trước bản đồ.

“Tiểu Ly, cuối cùng cũng tìm được ngươi.” Brian thấp giọng nói bên người hắn.

Lưu Bình An không trả lời, tay vẽ vẽ trên bản đồ. Brian lại nói: “Tiểu Ly, ta vẫn luôn tìm kiếm ngươi nhưng không gặp, nhiều lần tưởng rằng ngươi đã chết. Ngươi biết rõ......”

“Vẽ xong, thưa thầy.” Lưu Bình An đánh gãy tự thuật chuyện cũ của đối phương, đem bút điện tử đặt về chỗ cũ.

Dưới lớp nổi lên một trận rối loạn, Brian ngẩng đầu nhìn bản đồ, Lưu Bình An cư nhiên khoanh tròn toàn bộ bản đồ thế giới.

“Quá kém, câu này cũng đáp không được.” Dưới bục có người nhạt giọng cười nhạo.

Lưu Bình An trừng mắt nhìn người nọ, người sau sợ tới mức lập tức câm miệng. Brian hỏi: “Ngươi vì cái gì trả lời như vậy?”

“Chẳng lẽ không đúng sao? Trong học viện chúng ta không phải cũng có nhền nhện biến chủng sao? Chúng nó kỳ thật đã trà trộn vào thế giới nhân loại, thế lực cũng đồng nghĩa trải rộng toàn thế giới.”

Lời nói của Lưu Bình An lại gây ra rối loạn trong đám học viên, điều này làm cho tất cả mọi người liên tưởng đến án mạng vừa phát sinh không lâu. Hai nữ sinh liên tục bị hại, mà hung thủ dĩ nhiên là gián điệp nhền nhện.

Địch nhân ở ngay bên trong chúng ta. Đây là tiêu đề tuần báo học viện quân giáo gần nhất. Những lời này dẫn đến phản ứng mạnh mẽ trong giới học viên, mỗi người đều cảm thấy bất an. Thật vất vả bình ổn lại, hiện tại Lưu Bình An lại lần nữa nhắc tới.

Khi Brian duy trì lại trật tự phòng học, Lưu Bình An đã lặng lẽ trở lại chỗ ngồi. Lớp học vẫn tiếp tục diễn ra, thế nhưng Lưu Bình An lại hoàn toàn nghe không vào, vừa kết thúc liền lập tức rời phòng học.

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ