Chương 58: Ác mộng

9.4K 629 9
                                    

58, ác mộng...

Ngọn lửa cực nóng tạo thành một vách tường cao ngất trước mắt hắn, bốn phía đều là âm thanh kêu khóc thảm thiết. Địa ngục nhân gian đại khái chính là để hình dung tình cảnh này.

Lưu Bình An trên bàn tay nắm chặt cây súng đã không còn viên đạn nào, quỵ chân quỳ xuống trước căn phòng đang hừng hực thiêu đốt. Đó là nhà của hắn, hắn vì ngôi nhà này đem hết toàn lực, liều mạng bảo vệ. Thế nhưng hiện tại, chỉ có thể trơ mắt nhìn nó bị lửa cắn nuốt.

Phụ thân đã chết trận, mẫu thân và muội muội đâu? Các nàng đều ở trong nhà sao?

“Nha --”

Tiếng nữ hài tử thét chói tai xuyên thấu thiên không, khiến Lưu Bình An chấn động toàn thân. Đó là thanh âm của muội muội Lưu Ly. Hắn đứng bật dậy, không để ý tới cả người đầy thương tích, phóng đi nhắm nơi thanh âm truyền đến.

Phía sau căn nhà, quái vật màu đen khổng lồ đang nhai con mồi. Máu và khí quan của nữ hài tử từ kẽ răng nó rơi xuống mặt đất. Nữ hài tử chỉ còn lại nửa người trên, đôi mắt trợn to tràn ngập nước mắt sợ hãi, mà gương mặt khả ái quen thuộc kia lúc này đã là một mảnh tro tàn.

“A --” Tiếng kêu khàn giọng cắt qua bầu trời đêm. Phảng phất khiến linh hồn người nghe cũng cảm thụ rõ ràng bi thương thảm thiết trong đó, không ít học viên giật mình bừng tỉnh từ giấc ngủ.

Đầu tiên là Aslan, hắn nhanh nhẹn nhảy xuống giường, nhắm phía giường trên đối diện. Đó là thanh âm của Lưu Bình An, hét thảm thiết như thế, khiến từ trong đáy lòng hắn dâng lên bất an mãnh liệt.

Đột nhiên cảm thấy có người nghênh diện đánh tới. Hắn cực nhanh nghiêng người né tránh, thế nhưng đối phương phi thường ngoan lệ, nổi điên công kích hắn, trước mặt ngân quang chớp động, cư nhiên là dùng chủy thủ.

Aslan không dám chậm trễ, năng lực chiến đấu cận thân của hắn không tệ, trước đây từng một mình dùng tay không đánh bại năm tên côn đồ có vũ khí. Nhưng đối phương rất nhanh nhẹn, vừa ngoan lại vừa nhanh, nhìn như chiêu thức lộn xộn, nhưng toàn công kích những nơi yếu hại, Aslan có chút không chịu nổi, bị đánh trúng hai chỗ.

Chẳng lẽ là gián điệp nhền nhện? Đây là thân phận thích khách Aslan nghĩ đến trước tiên.

Ngân quang từ trước mặt đâm tới, Aslan tránh cũng không thể tránh, nhấc tay chống đỡ. Lại nghe đang một tiếng, có cái gì đánh trúng chủy thủ. Tuy rằng không đánh rơi vũ khí, nhưng đã cản trở được bước tấn công của đối phương.

Lúc này ban công truyền đến vài tiếng bước chân. Giọng to ồm ồm của Fitzgerald vang lên đầu tiên: “Tiểu An, ngươi làm sao vậy?”

“Chuyện gì xảy ra vậy?” Thanh âm Connor ngây thơ đồng thời vang lên, đèn ký túc xá bật sáng. Ánh sáng trắng chiếu rõ tình cảnh khiến tất cả mọi người lắp bắp kinh hãi.

Chỉ thấy Lưu Bình An tay cầm chủy thủ đứng ở giữa phòng, bởi vì hắn đưa lưng về phía ban công, bọn Fitzgerald không nhìn không thấy biểu tình của thiếu niên. Thế nhưng Aslan và Connor, còn có Gavin đang nâng súng bắn tỉa lại nhìn rất rõ ràng.

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ