Chương 60: Kiểm tra phòng

9.3K 584 38
                                    

60, kiểm tra phòng...

  

Nghe thiếu niên thanh âm khẽ run mang theo tnức nở, tâm Asla mềm nhũn. “Tiểu An, vô luận là chuyện gì, ta đều sẽ giúp ngươi. Nói cho ta biết đi, để cho ta vì ngươi chia sẻ.”

“Đúng, Tiểu An. Ta cũng nhất định giúp ngươi.” Connor đối với dáng người của mình thực căm tức, không thể giống Aslan dùng lồng ngực rắn chắc an ủi Tiểu An, thế nhưng không có nghĩa là hắn sẽ nhận thua.

Hắn từ phía sau dùng hai tay ôm cổ Lưu Bình An, cả người nằm lên lưng Tiểu An. Sau đó, ba người đồng thời cảm thấy có một đôi tay ôm eo bọn họ. Aslan càng cảm thấy có thân thể cực nóng sau lưng hắn.

Quay đầu nhìn ánh mắt màu lam nhạt của Gavin tỏa sáng trong bóng đêm, tựa hồ muốn nói: Các ngươi đang đùa cái gì nha? Cũng cho ta gia nhập đi...... 

“......” 

“Tiểu An.” Lúc này, thanh âm Fitzgerald mang theo vui sướng vang lên ở phía sau, hắn cố ý giảm nhẹ thanh âm mới không làm cho toàn bộ người cùng tầng ký túc xá nghe hết. Theo phía sau hắn còn có Lý Duy và Eugene, Kỉ Vũ. 

Mọi người nhìn đoàn bốn người ở phòng ký túc xá cách vách trong bóng đêm, tình cảnh kia không biết có bao nhiêu quỷ dị. 

Aslan nhận thấy Eugene quẳng đến ánh mắt ái muội, nhẹ nhàng khụ một tiếng. “Tiểu An cần chúng ta giúp.” 

“Tiểu An, ta nhất định sẽ tận lực giúp ngươi. Nói cho ta biết phải làm cái gì?” Fitzgerald đầu têu xông lên, nắm tay Lưu Bình An. 

Tên ngốc to xác này vĩnh viễn đều xúc động như vậy. Connor không khỏi đảo cặp mắt trắng dã. 

“Ta vừa rồi nghe được ngươi nhất định phải đi nơi nào đó? Nói cho chúng ta biết đến cùng là chuyện gì đi.” Eugene trừng mắt nhìn, ôm hai tay tựa vào cạnh giường. 

Lưu Bình An không buông bàn tay đang bắt ống tay áo của Aslan, hắn do dự một chút, nói: “Ta muốn đi nội thành Aliya.” 

“Không thành vấn đề.” Nội thành Aliya cách học viện quân sự cũng không xa, đại khái lộ trình chạy xe khoảng hai mươi phút xe liền tới nơi. “Ngày mai ta sẽ giúp ngươi xin phép ký túc xá trưởng, xin huấn luyện viên nghỉ một ngày, ta đưa ngươi đi.” 

“Không, hiện tại phải đi!” 

Ai cũng biết, hiện tại đưa ra yêu cầu xin ra ngoài học viện là không có khả năng. Nếu bọn họ không được cho phép mà tự tiện rời khỏi, sẽ ném về vi phạm nội quy học viện, nhẹ thì trừ học phân, nặng thì buộc thôi học. 

“Aslan......” Connor cũng dùng ánh mắt khẩn cầu nhìn Aslan. Mà những người khác cũng đồng thời nhìn về phía người thân là trưởng phòng lý kúc Aslan. Phải nói, bọn họ đã bất tri bất giác đem Aslan coi là thủ lĩnh. 

Nhìn thiếu niên nét mặt kiên quyết, Aslan nhẹ nhàng thở dài.

“Ta hiểu. Lý Duy......” 

Nghe được Aslan gọi tên mình, Lý Duy tiến lên một bước: “Thiếu gia, có gì cần phân phó?” 

“Ta nhớ ta có một chiếc xe đậu ở bãi đổ xe ngoài cửa Bắc học viện, có thể sử dụng ngay bây giờ không?” 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ