Chương 138: Thù lao của Eugene

4.1K 262 22
                                    

138, thù lao của Eugene

Nhìn thiếu niên biểu tình kiên định, lo lắng trong mắt La Cơ càng sâu. Nhưng vẫn không ngăn cản hắn.

“Ngươi thật sự định tham gia sao? Cho dù là cạm bẫy cũng muốn?” 

Lưu Bình An gật đầu với La Cơ, “Không sai. Bởi vì các bạn ta cũng sẽ tham gia.” Vô luận đối mặt bất cứ khó khăn nguy hiểm nào, hắn cũng sẽ không lùi bước. Bởi vì hắn có bạn bè đáng giá ỷ lại. 

Mí mắt thiếu nữ nhẹ nhàng rung động một chút, “Thật khiến ta hâm mộ lẫn ghen tị đấy. Các bạn của ngươi......” 

Lưu Bình An nghe ra ý tứ trong lời thiếu nữ, trên mặt hơi hơi đỏ ửng lên. Bị nữ hài tử bày tỏ trắng trợn như vậy, hắn có điểm ngượng ngùng. 

“Cái kia...... La Cơ cũng là bạn của ta nha.” 

Dưới ánh mặt trời, thiếu niên tươi cười chói mắt, nụ cười hé miệng chân thành như vậy, khiến La Cơ không khỏi tim đập gia tốc. Kỳ thật Lưu Bình An cũng thực giật mình. Nếu là một năm trước, hắn căn bản không có ‘Bạn bè’. Vô luận với ai đều giữ khoảng cách, gây bất hòa, không tín nhiệm, duy nhất chỉ tin tưởng bản thân mình. 

Thế nhưng hiện tại, hắn có thể an tâm giao phòng thủ sau lưng cho bạn bè, vô luận gặp phải bất cứ nguy hiểm gì đều sẽ giúp đỡ nhau. Hắn cư nhiên có thể hoàn toàn tín nhiệm người khác, đó là chuyện một năm trước hắn không thể tưởng tượng. 

Nguyên nhân chính vì lần diễn tập này là cạm bẫy, hắn mới không thể để các đồng bạn một mình đi mạo hiểm. Nhất định phải cùng bọn họ kề vai chiến đấu. Lưu Bình An hắn há là đồ sợ chết sao. 

Thiếu nữ cong khóe miệng, con ngươi chợt lóe quang mang kiên định, “Không sai. Cho dù là cạm bẫy cũng không thể trốn tránh, chúng ta sẽ cùng đối mặt.” Đã là cạm bẫy do Ác Ma giăng ra, dù trốn thế nào cũng không thoát. Còn không bằng dũng cảm đi đối mặt. 

Eugene đang kiểm tra máy liên lạc kiểu mới của hắn. Loại máy liên lạc không bị nhiễu bởi bất cứ từ trường nào này đã từng trổ hết tài năng trong trận chiến phá vây của quân đoàn số 28 ở chiến khu Isaac. Quân đoàn số 28 đang bị vây khốn đột nhiên thông qua máy liên lạc này thu được một đoạn tiếng hát thiếu nữ. Do đó cổ vũ sĩ khí rất lớn, cuối cùng phá vây thành công, còn tiêu diệt hết ba ngàn con nhền nhện biến chủng. 

Hắn chuẩn bị dùng nó trong diễn tập lần này. Địa hình trong rừng rất phức tạp, hơn nữa vành đai kia cũng có không ít khu vực thần bí, có khả năng sẽ ảnh hưởng đến sóng điện thông tin. Chỉ cần bọn họ sử dụng máy liên lạc kiểu mới này, hẳn là sẽ không bị phương diện này làm nhức đầu. 

Đột nhiên có ai đó đem đồ uống ướp lạnh kề vào mặt hắn, khiến hắn hoảng sợ nhảy dựng lên. 

“Oa ~~~” Hắn quay đầu, phát hiện là Lưu Bình An, lập tức đầu đầy hắc tuyến. “Tiểu An, ngươi hù chết ta rồi.” 

Tiếp nhận lon nước thiếu niên chuyền sang, “Di? Hôm nay là ngọn gió nào đem Tiểu An thổi đến nơi này của ta a.” 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ