Chương 140: Dây đeo may mắn

3.8K 235 4
                                    

140, dây đeo may mắn

Song phương đồng thời tới địa điểm chỉ định, bởi vì rừng rậm không chỗ nào có thể hạ cánh, cho nên vũ khí và trang bị đều dùng thang máy vận chuyển xuống mặt đất. Thời điểm dừng trên không, quân Liên Minh đứng trên cabin có thể nhìn thấy căn cứ không trung của Đế Quốc ở xa xa.

Cơ giáp khổng lồ dưới sự treo đỡ của xích sắt, chậm rãi hạ xuống. Cơ giáp này là cái màu đen ngăn chặn bọn họ trong lần diễn tập trước. Mà người điều khiển là gã thanh niên trầm mặc cứng nhắc đã gặp qua tại hội chợ vũ khí. 

Ngay sau đó, từ căn cứ lại chuyển xuống thêm hai cỗ cơ giáp, lần lượt là màu trắng và màu đỏ. Ngoại hình cơ giáp cũng từng chiếc bất đồng. Tuy rằng sớm biết đối phương ở lần diễn tập thứ 2 này nhất định sẽ sử dụng cơ giáp. Nhưng không hề nghĩ đến, cư nhiên sẽ có nhiều như vậy a. 

“Đã quá a!” 

Hassan đặt tay lên đầu Connor đang vỗ tay tán thưởng, dùng toàn lực ấn xuống. “Ngu ngốc, ngươi thuộc phe nào hả?” 

“Đau quá! Người ta chỉ là thưởng thức cơ giáp của bọn họ thôi mà. Cái màu trắng đó trang bị nhẹ nhàng hơn nữa khớp cổ tay được đặc biệt thiết kế, phi thường thích hợp làm những động tác tỉ mỉ. Trường kiếm laser trên lưng cùng với hộ thuẫn trên cánh tay cũng quá phù hợp, khẳng định rất am hiểu dùng kiếm.” Connor nâng ống nhòm, không ngừng phân tích cơ giáp đối phương. 

“Oa...... Cái màu đỏ kia nhất định là cơ giáp hạng nặng. Từ bộ chịu trọng lực ở chân và trang bị cánh tay xem xét, công kích cận thân của nó nhất định rất mạnh mẽ......” 

“Aslan đại nhân......” Hassan có điểm lo lắng nhìn về phía Aslan, người sau cũng sắc mặt ngưng trọng. 

“Chúng ta mới không cần sợ bọn họ.” Lưu Bình An đem súng đã điều chỉnh tốt đeo lên lưng, nhìn những người khác nói: “Chúng ta không phải có vũ khí lợi hại hơn sao?” 

Nhìn những người khác chuyển mắt nhìn mình, Lưu Bình An cong khóe miệng, “Dũng khí và bạn bè, chúng ta cả hai đều có, cho nên tuyệt đối sẽ không thua.” 

Con ngươi bích lục của Aslan chiếu ra thân ảnh thiếu niên kiên định, hắn cũng cong khóe miệng, giơ nắm tay lên, “Không sai. Hãy để chúng ta cùng nhau đánh đám Đế Quốc khốn kiếp một trận thật đau. Xả giận cho các anh em của chúng ta!” 

“Đúng vậy!” 

Sau khi chuyển trang bị và vũ khí đến mặt đất, nhân viên hậu cần bắt buộc phải quay trở về. Connor ôm Lưu Bình An không chịu buông tay, sau khi bị người sau đánh một trận, bị Hassan cường ngạnh tha đi. 

“Chúc các ngươi chiến thắng trở về!” Hassan chào bọn họ một quân lễ, theo thang máy nâng lên chậm rãi trở về căn cứ.

Sau khi đại diện Ủy ban Tổ chức diễn tập tuyên đọc quy tắc, diễn tập chính thức bắt đầu. Quy tắc và hạng mục lần này tương đối đơn giản hơn một ít, quân Đế Quốc và quân Liên Minh sẽ bắt đầu xuất phát từ hai địa điểm bất đồng được chỉ định trước, cùng hướng tới một mục tiêu cũng đã được đặt trước trong rừng rậm, nhằm phá hủy mục tiêu đó. Ai hủy được mục tiêu trước, bên đó liền đạt được thắng lợi. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ