Chương 40: Quân nhân chân chính

13.2K 803 16
                                    

40, quân nhân chân chính…


Buổi sáng ngày lễ nhập học, toàn thể học viên đều phải mặc chế phục chỉnh tề. Quân trang màu lục cùng đôi găng tay trắng. Học viên mới tụ tập đầy đủ trên quảng trường, đài diễn thuyết trung ương đã sớm đặt dụng cụ khuếch đại âm thanh, các giáo quan cũng mặc bát chế phục, đứng thành hàng hai bên đài diễn thuyết.

Hôm nay thời tiết phi thường tốt, ánh nắng tươi sáng, gió ôn hòa phất qua, trên các gương mặt đều là nụ cười tự tin hưng phấn. Một chút ảnh hưởng do sự kiện nhền nhện biến chủng chạy trốn mang đến cũng nhìn không thấy.

Bọn họ rốt cục chờ đến hôm nay. Từ hôm nay trở đi, bọn họ liền chính thức trở thành học viên học viện quân giáo Aliya, tiến lên một bước trên con đường hướng tới quân nhân tương lai.

Hiệu trưởng là một vị trưởng giả chừng năm mươi tuổi, quân phục cao ngất, biểu tình nghiêm túc, toàn thân mang theo một loại sắc bén khí thế. Tuy rằng trưởng giả thanh âm leng keng hữu lực, nhưng là Lưu Bình An cũng không đình chỉ ngủ gà ngủ gật, nếu không phải Connor nắm cổ tay hắn, hắn xác định vững chắc ngủ.

Rốt cục đến màn quan trọng — Brian * Andrew diễn thuyết.

Một gã thanh niên mặc quân trang lục sắc đi lên đài diễn thuyết. Mái tóc ngắn chỉnh tề màu đen, ánh mắt thâm thúy làm cho người ta nghĩ đến mặt hồ tĩnh lặng, cũng không giống Edward thâm u như vậy làm cho người khác nhìn không ra. Hơi thở trên người thanh niên trầm ổn mà ôn hòa, không mang theo mũi nhọn, lại làm cho người ta thần phục.

Thanh niên mỉm cười hướng học viên dưới đài và các giáo quan chào một cái quân lễ.

“Huynh đệ tỷ muội, đại gia hảo.”

Thanh niên quân trang chỉnh tề cao ngất, huy chương màu vàng lòe lòe sáng lên, chứng minh thân phận đối phương là thiếu tướng. So với cấp bậc quân hàm của người ở đây đều phải cao hơn, nhưng hắn lại lấy ‘Huynh đệ tỷ muội’ xưng hô những người khác. Không chỉ có là một loại cảm giác thân thiết, còn hướng mọi người biểu hiện một tư tưởng trọng yếu — ngang hàng.

 Học viên và huấn luyện viên đồng loạt đứng lên nghiêm, lấy quân lễ chào trả. Thanh âm chỉnh tề vang vọng trên không quảng trường.

Không thể phủ định, tên thanh niên Brian * Andrew này quả thật có sức cuốn hút và lực kêu gọi phi thường cường đại. Chỉ ngắn ngủn một câu ân cần thăm hỏi đã muốn bắt được tâm mọi người.

“Hôm nay ta thực vinh hạnh có thể đi vào học viện quân giáo Aliya, đứng ở chỗ này tham gia đại gia lễ nhập học. Đầu tiên chúc mừng mọi người hoàn thành khóa huấn luyện nghiêm khắc trước nhập học của Aliya……”

“Nhưng đây cũng không có nghĩa các ngươi đã hoàn thành nhiệm vụ, tương phản, con đường gian khổ chỉ vừa mới bắt đầu. Ta biết mọi người đều phi thường vĩ đại, nhất định có thể theo quân giáo tốt nghiệp, trở thành một vị quân nhân. Nhưng ta hy vọng mọi người không chỉ trở thành một gã quân nhân, mà là trở thành một gã quân nhân chân chính.”

Hắn hai tay đặt hai bên bục diễn thuyết, hai mắt xa xăm, thanh âm hơi trầm thấp lại càng thêm hấp dẫn lòng người.

“Hôm nay ta kể với mọi người cố sự về một gã quân nhân chân chính. Bởi vì hắn, ta mới trở thành ta hôm nay. Mọi người có hay không nghe qua cuộc chiến bảo vệ Anna Tây Á?”

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ