Chương 102: Phòng tắm

7.2K 412 13
                                    

102, phòng tắm

Lưu Bình An vừa buông điện thoại di động, liền nghe được một tiếng loảng xoảng. Nguyên bản Brian nằm trên sô pha té xuống đất, ấm trà trên bàn bị đụng nghiêng, nước đổ lên toàn thân hắn.

“Ngu ngốc!” Lưu Bình An chạy tới kéo cổ tay hắn định nâng dậy. Kết quả đối phương cả người ngã đè lên hắn, khiến hắn thiếu chút nữa cũng té theo. 

“Con ma men đáng giận này......” Lưu Bình An không bỏ cuộc, hai tay từ phía sau xuyên qua dưới nách Brian, kéo hắn lên. 

Lôi hắn lao thẳng đến phòng tắm. Brian quân hàm là thiếu tướng, cho dù là chỗ ở lâm thời cũng rất xa hoa. Phòng tắm thực rộng rãi, hơn nữa còn có một cái bể tắm mát xa. Thời điểm bọn họ tiến vào, máy tính quản gia đã tự động bơm nước ấm đầy bể. 

“Ngươi ở bên trong từ từ tỉnh đi.” 

Hô một tiếng, Lưu Bình An đem con ma men ném vào trong bồn tắm. Nhưng đối phương như cũ không có tỉnh lại, ngược lại chìm vào trong nước. Lưu Bình An ngồi xổm bên cạnh, hắn cũng không tin con ma men kia có thể không nổi lên. 

Đợi ước chừng một phút đồng hồ, Lưu Bình An cảm giác không quá thích hợp. Chẳng lẽ gia hỏa này thật sự say quá mức, chết ngộp rồi? 

Hắn rốt cuộc nhịn không được, đến gần bên bể nước, ló người ra, “Uy, Brian, đừng đùa......” 

Đột nhiên trong nước vươn ra một bàn tay kéo áo thiếu niên, người sau còn chưa kịp phản ứng, cả người đã mất thăng bằng ngã vào trong nước. 

Lưu Bình An rơi xuống nước theo phản xạ hươ hai tay, định nổi lên, lại bị người gắt gao ôm eo tha xuống nước. Mở mắt trong làn nước, sau khi vô số bọt nước xẹt qua, đối diện hiện lên một đôi con ngươi lóe cười tà tứ. 

Biết chính mình mắc mưu, Lưu Bình An ở trong lòng dùng hết thảy từ thô tục mình biết ân cần thăm hỏi mười tám đời tổ tông nhà Brian một lần. 

Bởi vì cánh tay bên hông nhanh kiềm chế khiến cho hắn không thể trồi lên, không khỏi phẫn nộ vung nắm tay đấm lên mặt đối phương. Nhưng vì lực cản của nước làm cho động tác chậm hẳn lại, hơn nữa người sau cũng sớm có chuẩn bị, dễ dàng tránh thoát công kích. 

Không khí trong buồng phổi ngày càng ít, Lưu Bình An cảm thấy ngực tựa hồ bị vật thật nặng đè lên, đau không chịu được. Hắn nhịn không được mở miệng, một chuỗi bọt khí liền từ trong miệng thoát ra. 

Trước mắt bắt đầu biến đen, lúc hắn sắp hít thở không thông, hai phiến ôn nhuận dán lên bờ môi của hắn. Thứ gì đó nóng ướt mềm mại khai mở bờ môi của hắn, cùng dưỡng khí tiến vào. 

Lưu Bình An mở to mắt, trước mắt vẫn là ánh mắt tà tứ đang cười kia, hơn nữa bọn họ tiếp xúc càng gần. Hắn có thể nhìn đến trong đôi mắt thâm thúy của đối phương bao hàm tình cảm cực nóng. Loại cực nóng này tựa hồ có thể nóng đến nội tâm của hắn, khiến cho toàn thân hắn nóng lên. 

Không biết qua bao lâu, hai người mới chậm rãi trồi lên mặt nước. Brian buông tha môi thiếu niên. Thiếu niên toàn thân như nhũn ra, chỉ có thể tựa vào hai tay Brian, nằm trên người hắn không ngừng thở hổn hển. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ