Chương 134: Bóng đêm 1

3.6K 247 6
                                    

134, bóng đêm 1

“...... Đồng tâm hiệp lực, chiến thắng địch nhân, đánh lũ quái vật nhền nhện lui về hang ổ đi......” Tiếng đàn hoạt bát sinh động cùng với tiếng ca sung sướng phiêu đãng trên bầu trời doanh địa. 

Trên bãi đất trống ở một khu biệt thự khác, mọc lên một đám lều trại màu xanh lục. Nơi này là doanh địa lâm thời của quân Liên Minh. Bởi vì nhân số tương đối nhiều, nên không phải tất cả học viên đều có thể nghỉ ngơi trong biệt thự. Đại bộ phận đều đóng quân ở chỗ này. 

Tuy rằng đa số mọi người đều đã đi nghỉ ngơi, nhưng có một ít gia hỏa tinh lực quá thừa đang ngầm chúc mừng. Bọn họ ở trên bãi đất trống đốt lửa trại, ca hát khiêu vũ, hút thuốc uống rượu, đánh bài nói chuyện phiếm, vô cùng náo nhiệt. 

Tiếng hát và tiếng đàn của Hassan là ắt không thể thiếu, mà có vài tên uống hơi nhiều cũng cùng hắn hát lung tung cả lên, không ngừng có người lớn tiếng hoan hô. Mà bên kia, hai gã đại cá tử đang so bắp thịt, không ít người ở bên cạnh hò hét trợ uy. 

“Fitzgerald cố lên!” Connor hô to, vì bằng hữu của mình cổ vũ. Từ thân hình mà xem, đối thủ của Fitzgerald so với hắn còn to con hơn, thế nhưng đã nghẹn đến mức mặt đỏ bừng. Nhưng trên trán Fitzgerald lại một giọt mồ hôi cũng không có. 

Rất nhanh hắn liền thắng đối thủ, Lưu Bình An bắt đầu hướng những người khác lấy tiền.

“Đến đến đến, người thua phải chịu trận nga.” 

“X, bàn thứ 10 rồi đó. Hắn khẳng định là ăn gian.”

“Đúng vậy, đúng vậy. Mau trả tiền lại đây!” 

Sau khi Fitzgerald làm theo lời Lưu Bình An nói, đem một khối đá nắm trong tay bóp nát, không còn ai dám kháng nghị nữa. 

“Tiểu An, hôm nay kiếm được khá ghê.” Connor đếm tiền, ánh mắt biến thành hình hai tờ đôla. 

Nhưng Lưu Bình An lại không đáp lại, mà quay đầu nhìn về phía một chỗ náo nhiệt nhất. Thanh niên tóc vàng mắt xanh giống như chúng tinh ủng nguyệt [tâm điểm của đám đông] bị đám người vây quanh. Hắn ngồi cạnh lửa trại, ánh lửa màu vàng kim hắt lên mái tóc vàng càng thêm chói mắt, ánh lửa chiếu vào đôi mắt của hắn, màu xanh biếc chuyển thành màu xanh ngọc sâu thẳm, bên trong như cũng có hai ngọn lửa đang nhảy múa. 

Trải qua một trận chiến này, Aslan nhân khí càng thêm cao. Không chỉ trong học viện quân sự Aliya, ngay cả các học viện khác cũng có không ít học viên bày tỏ tình cảm kính ngưỡng với người này. 

Vô luận mọi người khen ngợi hắn bao nhiêu, các thiếu nữ quẳng đến bao nhiêu ánh mắt quý mến, thanh niên thủy chung vẫn mang theo nụ cười khiêm tốn. 

“Tiểu An...... Ngươi nhìn gì vậy?” Connor ngẩng đầu chú ý tới thiếu niên tựa hồ không yên lòng, theo tầm mắt thiếu niên nhìn lại. Phát hiện đối phương đang nhìn người khác, trong lòng một trận không thoải mái.

“Tiểu An...... Ngươi thích Aslan, đúng không?” 

Lưu Bình An trong lòng kêu “đông” một tiếng, cuống quít cúi đầu cầm lấy lon bia bên cạnh nhét vào miệng Connor mà trút. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ