Chương 83

3.5K 301 14
                                    

Chương 83. Em gái chữ cái

Tư Hạo Lam không đi đâu xa, hắn chỉ trực tiếp vào đoàn đóng phim.

Một khắc nhân viên quản lý vừa rời đi, cơn đau nhức bao phủ lấy thân thể của hắn. Thì ra chương trình đó khảm trong thân thể hắn sâu như vậy, lúc lấy ra đau vô cùng.

Bất quá đau đớn đối với hắn mà nói chỉ là chuyện nhỏ, chỉ là sau khi đau xong rồi, sự trống rỗng không gì bì được quét qua người hắn.

Hắn lúc này mới ý thức được hắn đích xác mất đi một phần cảm xúc, tất cả trong mắt hắn trở nên chết lặng.

Hắn lạnh lùng nhìn về đống tiên thảo xuất hiện trước mặt, rất nhiều loại hắn đều hết sức quen thuộc công hiệu.

Chân của Kha Lâm có thể khỏe lại.

Hắn nghĩ như thế, nhưng lại không có cảm giác chân thực gì.

Hắn sẽ không còn tới gần Kha Lâm chân liền run, cũng sẽ không bởi vì nhất cử nhất động của Kha Lâm mà mặt đỏ tim đập.

Lúc bắt đầu hắn còn thề son sắt với nhân viên quản lý, nói khoác không biết ngượng, chờ đến khi chân chính trải nghiệm mới phát hiện hắn thật sự bị đào rỗng một phần.

Tư Hạo Lam trước mặt Kha Lâm mềm mại vô cùng kia rốt cuộc không còn tồn tại.

Tư Hạo Lam đứng từ nửa đêm đến khi hừng đông, gió lạnh cùng sương sớm khoác lên bả vai của hắn cũng không thể làm hắn động đậy.

Mãi đến tận khi Mai Khâm phát hiện hắn, hắn nói cho quản gia phương pháp trị liệu chân Kha Lâm, lúc này mới bỏ đi không quay đầu lại.

Kỳ thực là hắn chạy trốn.

Hắn không dám nhìn thấy Kha Lâm.

Bộ phim tiên hiệp Lý Tinh Hà chế tác là quay chụp ở thành phố điện ảnh, Tư Hạo Lam thân là vai nam chính, cơ hồ toàn bộ hành trình đều phải ngâm mình trong đoàn phim.

Như vậy hắn cũng không cần trở về Kha gia, vừa vặn trốn tránh được một quãng thời gian.

Lúc đầu, Kha Lâm không ngừng liên lạc với hắn, hắn cũng không ngừng từ chối, đến lúc sau Kha Lâm ngay cả tin nhắn cũng không gửi cho hắn.

Tư Hạo Lam không nói được cảm giác trong lòng là gì, chỉ cảm thấy đầu óc cùng thân thể cực kỳ tê dại, khoảng không vắng vẻ không hề có cảm giác thật.

Tư Hạo Lam thay đồ diễn, vẫn là trường bào đen, cả người lạnh lùng sắc bén như hàn băng, khiến Lý Tinh Hà giật nảy mình.

"Vốn còn tưởng ngươi đến thế giới này có điểm thay đổi, hiện tại nhìn lại quả nhiên vẫn là Hạo Lam quân vừa nghe danh tiếng đã khiến người ta sợ mất mật." Lý Tinh Hà bị phản xạ có điều kiện từ trong xương quấy nhiễu, cũng không dám nói chuyện nhiều với Tư Hạo Lam, vừa xác định rằng việc quay chụp có thể tiến hành như bình thường liền chạy nhanh như khói.

Y luôn cảm thấy Hạo Lam quân trong trạng thái này có chút đáng sợ.

Bộ dáng đó của Tư Hạo Lam ở trong đoàn phim làm tất cả mọi người đều rất kính nể hắn. Về phương diện tuổi tác hắn rõ ràng không lớn lắm, thế nhưng mỗi nhân viên công tác cộng thêm diễn viên toàn bộ đều gọi hắn một tiếng 'lão sư'.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin