Chương 2

10K 721 177
                                    

Chương 2. Đại ác nhân bị siêu đói bụng


Lúc Tư Hạo Lam đẩy cửa ra, mẹ kế của nhân vật chính - Tư thái thái đương nhiệm - đang đứng bên ngoài.

Bà Tư thấy Tư Hạo Lam chịu mở cửa mà sững sờ, ngay lập tức đổi mặt nở nụ cười hiền hòa, nhỏ giọng nói với hắn: "Lam Lam, con rốt cuộc không cáu kỉnh nữa rồi. Mau xuống dùng cơm."

Mỗi quyển tiểu thuyết đều có một nhân vật phản diện nho nhỏ như thế, ví dụ như vị mẹ kế này, giống nhau như thể từ sản xuất dây chuyền tạo ra.

Loại mẹ kế đại trà này, thông thường mặt ngoài hòa khí, thế nhưng tính tình nham hiểm độc ác, thích ở sau lưng gây khó dễ cho vai chính, sau đó cuối truyện sẽ bị vai chính cưỡng ép rớt đài, vả mặt bôm bốp, tác dụng chủ yếu là dựng lên hình tượng đẹp đẽ không sợ cường quyền của vai chính.

"Trọng sinh sau khi đào hôn ta cùng ảnh đế kết hôn rồi" là một quyển tiểu thuyết đam mỹ, nguyên chủ xuất thân từ một gia đình giàu có, bất quá là thiết lập tính cách kiểu vầy: mẹ đã chết từ nhỏ, cha cưới mẹ kế, mẹ kế sinh ra đứa em trai, vì vậy thằng em kiêu căng tùy hứng, mẹ kế nham hiểm giả dối, cha đẻ phất tay chẳng quan tâm, cả gia đình đồng thời đè đầu cưỡi cổ, làm mưa làm gió, đầy bi thảm.

Tài năng kinh thương của cha nguyên chủ rất bình thường, nhưng một lòng muốn đầu tư làm to, kết quả khiến công ty mình kề cận vực phá sản, hiện tại chính là cần dùng gấp một số tiền lớn, vì vậy cùng người nhà thương lượng một chút, quyết định bán nhân vật chính đi.

Bọn họ đem nguyên chủ bán cho thiếu gia nhà họ Kha làm vợ, sau đó Kha gia đưa cha nguyên chủ một khoản tài chính lớn làm đồ cưới, trợ giúp gia đình nhân vật chính vượt qua cửa ải khó khăn.

Là một chuyện hoan hỉ tới cỡ nào chứ.

Chỉ cần là người dùng tiền mua vợ thì hơn nửa là bản thân có vấn đề rồi.

Vị thiếu gia họ Kha này tên là Kha Lâm, chân có tật, không thể bước đi, nghe đâu là mắc bệnh mãn tính gì đó. Hơn nữa, không chỉ thân thể có bệnh, mà tính cách còn quái đản, hỉ nộ vô thường, đồn rằng trong lòng cũng rất biến thái.

Mắt thấy tới tuổi nên cưới hỏi, thế nhưng những khuê tú các gia tộc lớn đều không muốn gả cho y, vì thế y liền muốn mua một nam thê.

Về phần tại sao lại muốn mua một nam nhân về bầu bạn, Tư Hạo Lam đoán đại khái là do tiện nghi đi.

Sách gốc là một quyển tiểu thuyết trọng sinh, mở đầu truyện là nhân vật chính trọng sinh lại vào buổi tối mà hắn cùng với thiếu gia phản diện kết hôn.

Sau khi nhân vật chính trở lại quá khứ, hắn một đường làm mất mặt đám họ hàng người thân cực phẩm cùng với nhân vật phản diện, đào hôn xong thì tiến vào vòng giải trí, cùng ảnh đế song túc song phi*.

*yêu đương thắm thiết không phân ly

Bắt đầu tiểu thuyết là lúc vừa trọng sinh xong, lúc này nhân vật chính đang dùng phương pháp lịch sử lâu đời mà tiêu cực chống lại cuộc hôn nhân kia.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now