Chương 17

4.5K 411 41
                                    

Chương 17. Mang tiền vào đoàn

Tư Hạo Lam dưới tình huống bản thân không hề hay biết buộc phải bị kim chủ bao dưỡng.

Hắn lên xe hơi rời khỏi Kha gia, lần này cũng không mang thủ hạ theo, bởi vì hắn phát hiện Mã Toa ở bên ngoài cũng chẳng có mấy tác dụng.

Hắn chính là một người thực tế a.

Hôm nay đi chụp ảnh tạo hình, Tư Hạo Lam từ sớm đã vào trong nội thành. Hắn không trực tiếp đến địa điểm mà dạo một vòng mua một đống đồ ăn.

Pizza, bò bít tết, còn có đủ loại ăn vặt được đóng vào nhiều túi giấy. Tư Hạo Lam trước tiên lấp đầy dạ dày của mình, cuối cùng mới được giải thoát khỏi ma chú ẩm thực thanh đạm của Mai Khâm.

Hắn vừa nhai mực nướng vừa tiến vào trường quay, làm ông chủ đang đứng chờ ở đó kinh hãi tới biến sắc.

"Tiểu tổ tông của tôi ơi, không phải đã bảo cậu phải giữ dáng rồi sao, tại sao lại còn ăn loại thực phẩm đầy dầu mỡ này?" Ông chủ vội vã đoạt lấy túi giấy trong tay hắn, mặt đầy sự bất mãn.

Tư Hạo Lam không vui mà nhìn mực nướng với tôm chiên giòn của mình, trừng lão bản một cái rồi nói: "Mỗi ngày ăn đều không đủ no."

Ông chủ nhìn qua vòng eo nhỏ gọn, đường cong vẫn mượt mà như cũ của Tư Hạo Lam, thở phào nhẹ nhõm bảo: "Phải khống chế lượng ăn, diễn viên đều như vậy, thành thói quen là được."

Ông chủ dẫn Tư Hạo Lam ra phía sau, lần nữa căn dặn hắn: "Lát nữa gặp mọi người đều phải tôn trọng một chút. Chúng ta là người mới, muốn lưu lại ấn tượng rằng mình khiêm tốn cho người ta."

"Uhm." Tư Hạo Lam thuận miệng đáp một tiếng, cũng không biết nghe có lọt tai hay không.

Hắn quả nhiên nghe không lọt, lúc gặp nhân viên các tổ hoàn toàn không cúi đầu, một bộ dáng cao lãnh.

Ông chủ không có cách nào, chỉ có thể chính mình đứng một bên cười làm lành.

Tổ hóa trang mời tới nhà thiết kế tạo hình nổi tiếng trong nghề, Tư Hạo Lam trước tiên mặc vào bộ quân trang đoàn kịch đã chuẩn bị kỹ càng, vừa đi ra đã bị mấy chuyên gia trang điểm vây quanh nhìn.

Mặt mày Tư Hạo Lam rất đẹp, ngũ quan tinh xảo đẹp đẽ, đôi khi có chút âm nhu quá mức, nhưng vóc người hắn kỳ thực không chê vào đâu được, thân hình cứng cỏi mạnh mẽ, chỉ có điều bình thường người khác chỉ chú ý đến mặt hắn. Lúc này hắn mặc một thân quân trang, mọi người mới phát hiện quần áo trên người hắn phẳng băng, eo thon chân dài, cả người kiên cường như một cây bạch dương.

Các nhân viên công tác đều nhìn hắn, trong khoảng thời gian ngắn không ai lên tiếng.

Một lát sau mới có người nói: "Nhân vật phản diện đẹp trai như vậy không quá ổn thì phải..."

Một là sẽ đoạt hào quang của vai nam chính, hai là hoa mỹ hóa cho vai phản diện, đến lúc đó nếu không cẩn thận sẽ bị khán giả trách mắng. Thợ trang điểm xoa cằm, trầm ngâm một chút rồi bảo: "Như vậy đi, khi hóa trang làm cho cậu ta trông nham hiểm một chút. Bên này, với bên này nữa, tô thêm cho tối."

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiOù les histoires vivent. Découvrez maintenant