Chương 36

4.4K 358 45
                                    

Chương 36. Công ty mới

Cho dù trong mắt Tư Hạo Lam, trừ ăn cơm ra những chuyện khác không được coi là chính sự, nhưng hắn vẫn nhất định phải bỏ ra chút thời gian đi xử lý vấn đề hợp đồng.

Ông chủ cuối cùng quyết định không muốn cùng Tư Hạo Lam đến công ty của Lý Tinh Hà. Điều này nghĩa là bọn họ cần phải ngồi xuống bàn luận về vấn đề vi phạm hợp đồng cùng phí bồi thường.

Công ty của Lý Tinh Hà tên là giải trí Gia Sổ, nghe tên như công ty điện tử. Trên thực tế, lúc mới bắt đầu công ty này đúng là kinh doanh sản phẩm giải trí điện tử, sau khi Lý Tinh Hà tiến vào giới diễn viên, cha y trực tiếp sửa lại hình thức công ty chuyển giao tới tên Lý Tinh Hà.

Nghệ nhân dưới trướng Gia Sổ cũng không nhiều, đi theo con đường ít người nhưng chất lượng tốt như công ty nhỏ của ông chủ, nhưng so với công ty của ông thực lực nhiều hơn, ngoại trừ ảnh đế Lý Tinh Hà thì những nghệ nhân khác đều là nhân vật vang dội trong vòng giải trí, tùy tiện lấy ra một người cũng là cây rụng tiền trong giới. Gia Sổ đã bước vào quỹ đạo, căn bản không thiếu tiền.

Hệ thống quản lý của công ty tự do hơn so với các công ty cùng ngành, đều dựa vào thủ đoạn cá nhân của người quản lý, công ty chỉ phụ trách cung cấp tài nguyên hỗ trợ. Vì vậy, công ty hấp dẫn tới toàn là những người quản lý thâm niên, kích cỡ công ty tuy không lớn nhưng cũng rất ổn định.

Đây là môi trường hoàn mỹ mà cha Lý Tinh Hà tạo ra cho con trai mình, thay Lý Tinh Hà giải quyết tất cả những ưu lo về sau, cho y có thể phát triển càng tốt hơn trong giới diễn nghệ.

So sánh với tên cha giả Tư Ích Niên, cha của Lý Tinh Hà mới là cha thật, Tư Hạo Lam trong lòng hạ xuống ý nghĩ.

Đều là cha, sao lại chênh lệch lớn như vậy.

Tư Hạo Lam lần thứ hai cảm thấy hệ thống đối với Lý Tinh Hà tốt quá mức. Lý Tinh Hà vừa trách cứ đã được sắp xếp xuyên qua, Lý Tinh Hà vừa rơi xuống đất đã trực tiếp trở thành ảnh đế gia tài bạc triệu, trên có cha hiền.

Trái lại, Tư Hạo Lam bị người ta trách mắng nên phải xuyên việt, màn đầu tiên chính là tuyệt thực, trong nhà có cha giả mẹ giả không chỉ không cho hắn tiền xài, mà còn bán đứng hắn.

Tư Hạo Lam nghĩ đi nghĩ lại liền muốn đánh Lý Tinh Hà, Lý Tinh Hà vội vã phản bác: "Căn bản không tốt tới như vậy, nào có ai đưa kẻ thù đến cùng một thế giới, hơn nữa đổi một thế giới khác vẫn không nói chuyện yêu đương được."

Nếu như đối với Tư Hạo Lam thì chuyện ăn cơm lớn hơn trời, thì đối với Lý Tinh Hà thì yêu đương lớn hơn trời.

Hai người thương lượng một chút, nhất trí cho rằng đều là lỗi hệ thống.

Nói đi nói lại, Tư Hạo Lam muốn vi phạm hợp đồng đổi công ty, cần phải trả cho ông chủ phí bồi thường. Từ góc độ làm ăn, ông chủ cần phải kéo dài thời gian, đợi đến khi bộ phim truyền hình 'Nghịch Lưu' phát sóng, giá trị bản thân Tư Hạo Lam tăng lên, như vậy phí bồi thường mới cao hơn được một chút.

Ngày xưa từng là đồng nghiệp cùng nhau phấn đấu, bây giờ vì lợi ích mà tính kế tới tính kế lui, ông chủ rất ủ rũ. Tư Hạo Lam cho là không có gì, Lý Tinh Hà nhiều tiền, cho thêm một ít cũng không sao.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ