Chương 69

3.6K 317 21
                                    

Chương 69. Lại ngọt ngào một chút

Kha Lâm ở đó xoắn xuýt vấn đề xuyên qua, đồng thời Mai Khâm cũng nhìn thấy bộ trang phục này của Tư Hạo Lam, vị quản gia chính trực lại không nghĩ giống như tiên sinh nhà mình.

Quản gia cho rằng đây là một loại play đặc thù giữa tiên sinh cùng Tư thiếu gia, ngượng ngùng nói: "Tư thiếu gia cậu trở lại rồi, trước tiên đi nghỉ ngơi một chút đi."

Muốn cho hai người bọn họ cơ hội đơn độc ở chung, như vậy mới có thể hòa giải.

Quản gia muốn vậy, tự giác ra khỏi phòng, để không gian lại cho bọn họ.

Bất quá, Tư thiếu gia mặc như vậy thật sự rất đẹp.

Tiên sinh tìm được một người vợ xinh đẹp như thế, quản gia vừa vui vẻ vừa mừng rỡ.

Sau khi Mai Khâm rời phòng, nơi này chỉ còn lại Kha Lâm cùng Tư Hạo Lam, hai người đều không nói lời nào, chỉ là nhìn lẫn nhau.

Tư Hạo Lam đến gần một chút rồi một chút.

Mái tóc dài đến eo theo động tác của hắn chập chờn, đuôi tóc quét ngang phần thịt trên đùi, như lông chim nhẹ nhàng phất qua vậy.

Bản thân Tư Hạo Lam eo nhỏ chân dài, lúc này mặc vào loại trường sam này càng lộ vẻ kiên cường, ngọc thụ lâm phong.

Khuôn mặt của hắn ẩn sau mái tóc dài không vấn lên, dùng con ngươi đen bóng nhìn Kha Lâm, khóe miệng khẽ cong, mang nụ cười khẽ không coi ai ra gì quen thuộc của hắn, càng lộ ra ngũ quan sáng sủa động nhân.

Kha Lâm biết dung mạo của Tư Hạo Lam xinh đẹp, bình thường tùy tiện mặc một bộ quần áo, bất kể phong cách nào cũng có thể thể hiện mà vẫn rất dễ nhìn.

Chỉ là không ngờ hắn hợp với cổ trang tới như vậy.

Kha Lâm xem tới sững sờ, ở trong đầu chẳng hiểu sao mà lại nghĩ đây là quần áo của triều đại nào.

Tư Hạo Lam chậm rãi nhích đến trước mặt y, cẩn thận quan sát sắc mặt của y, muốn biết y có phải là còn đang tức giận hay không.

Một mùi hương mát lạnh phả vào mặt, luồn vào mũi Kha Lâm, làm cho y đột nhiên hoàn hồn.

"Em đây là sao vậy?" Kha Lâm rốt cuộc mở miệng, nhìn Tư Hạo Lam hỏi.

Tư Hạo Lam lôi cái ghế tới ngồi xuống cạnh y, nói: "Đây là dáng vẻ ta vốn có."

Kế hoạch quay chụp phim tiên hiệp của Lý Tinh Hà làm Tư Hạo Lam rất hứng thú, hắn cũng muốn bày ra diện mạo ở thế giới trước cho mọi người xem, vì vậy bí mật nhận lời mời này, gia nhập đội ngũ diễn viên của bộ phim đó.

Bất quá bây giờ kịch bản chỉ mới là sơ bộ, vai chính của phim là một nhân vật không chính không tà, Lý Tinh Hà muốn cho Tư Hạo Lam diễn.

"Tại sao ngươi không tự chính mình diễn?" Tư Hạo Lam hỏi.

Lý Tinh Hà thở dài, nói: "Ta thích hợp chế tác hơn. Hơn nữa, nhân vật này ta không nhất định diễn tốt, nhưng ngươi thì có thể."

Dù sao thì tà khí của Lý Tinh Hà không đủ, hơn nữa ảnh đế diễn loại phim cổ đại này mà tạo hình mỹ nam cổ trang tà ác như vậy sẽ bị bọn fan nhà y phun nước bọt cho thương tích đầy mình.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiOnde histórias criam vida. Descubra agora