Chương 20

4.9K 409 138
                                    

Chương 20. Ảnh đế

Thế này nghe mới lọt tai chứ, Tư Hạo Lam hơi hơi thỏa mãn, bất quá còn có chỗ để tiến bộ. Hắn nói với em gái chữ cái: "Để biểu đạt tình cảm chân thành của ngươi, sau mỗi câu ca ngợi cũng có thể thêm vào vài dấu chấm than, như vậy cảm xúc thể hiện ra mới có thể càng dồi dào hơn."

Em gái chữ cái rất thông minh, lập tức liền lĩnh hội, bên trong tin nhắn kế tiếp cô gửi Tư Hạo Lam là: "Aaaaaaaaaaaaaa đẹp trai quáaaaaaa!!! Anh là đám mây bồng bềnh trên bầu trời!!! Để lại trong lòng bé bóng tối không thể tiêu diệt!!!"

"Như vậy được không, ca ca?"

Tư Hạo Lam sờ sờ cằm, có chút cảm xúc rồi đó, bất quá hình như vẫn còn có gì chưa đúng lắm: "Bóng tối không thể tiêu diệt là cái quỷ gì?"

"Xin lỗi ca ca, làm chưa quen tay. Là như đám mây dừng lại thật lâu trên đầu trái tim bé!!! Gieo xuống những hạt mưa tình yêu!!! Khiến bé không có cách nào tự kiềm chế!!!"

Tư Hạo Lam lúc này mới hài lòng một chút: "Được rồi. Ngươi luyện tập thêm một xíu."

"Được, ca ca. Nói chuyện như vậy hơi mệt tẹo."

"Ca ca, bé còn muốn xem ảnh."

Tư Hạo Lam vuốt vuốt điện thoại rồi gửi qua một tấm ảnh chụp hồi trước, thỏa mãn nguyện vọng của fan.

"Ca ca đẹp trai quá rồi!!! Thiên tiên hạ phàm đều phải thần phục trước vẻ đẹp của anh!!! Trên trời dưới đất không có ai đẹp trai hơn so với anh!!!"

Fan cũng thỏa mãn nguyện vọng của hắn, điên cuồng thổi rắm cầu vồng, làm cho lòng hư vinh của hắn nổ tung. Bất quá, Tư Hạo Lam không quên căn dặn bạn fan nhỏ nhà mình: "Mấy tấm hình này không được truyền ra ngoài a, nếu truyền ra thì sau này không được xem nữa."

Bạn fan nhỏ ngoan ngoãn: "Vâng ạ ca ca, bé sẽ không truyền ra ngoài."

Tư Hạo Lam nghĩ: cảm giác có fan thật tốt nha.

Em gái chữ cái không hổ là fan số một của Tư Hạo Lam, lập tức liền repost tất cả bài weibo của hắn. Một lần nữa bấm vào trang chủ tài khoản của cô, tràn ngập đều là bài repost từ weibo Tư Hạo Lam, một cái cũng không thiếu.

Chỉ tiếc một mình cô repost thì cũng không có tác dụng gì.

Tư Hạo Lam ở Kha gia không bao lâu đã đi vào thành phố điện ảnh, tiến nhập đoàn phim.

Lần này hắn không yên lặng rời đi, Mai Khâm cùng Mã Toa tất cả đều ra tiễn hắn. Mai Khâm thậm chí còn bỏ vào tài khoản Alipay của Tư Hạo Lam thêm mấy vạn tệ, để cho hắn mua nhiều thức ăn ngon một chút, không cần chịu đói.

Quản gia còn có tiền hơn so với hắn khiến Tư Hạo Lam thật mất mặt, nhưng hắn không ngại có thật nhiều tiền để mua gà rán ăn.

Kha Lâm không đi ra tiễn Tư Hạo Lam, bất qua xe Cayenne kia y cũng không lấy lại, coi như đưa cho hắn.

Vì thế nên ông chủ liền được tiện nghi. Thật nhiều đồ dùng hằng ngày cùng với vật dụng cần thiết cho đóng phim được ông chủ chuẩn bị đều cất ở trên xe, còn ông ngồi cùng xe với Tư Hạo Lam đi vào thành phố điện ảnh.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now