Chương 40

4.2K 351 19
                                    

Chương 40. Thiếu gia và mèo (2)

Kha Lâm nhìn Tư Hạo Lam một hồi, lại nhìn con mèo trên đùi mình, lộ ra biểu tình thất vọng: "Thì ra không biến a."

Tư Hạo Lam: "?" Biến cái cc gì, cái tên biến thái này đang nghĩ gì vậy, tại sao lại nhìn con mèo mà gọi tên của hắn?

Kha Lâm gãi gãi bụng mèo, nhìn về phía Tư Hạo Lam, hỏi: "Em tại sao lại trở về?"

Tư Hạo Lam đi tới bế lấy con quất miêu mập mạp, ôm vào trong lồng ngực của mình, nói: "Vai nữ chính bởi vì lịch trình có vấn đề không quay lại kịp, ngày hôm nay nghỉ ngơi một hôm."

Nhân vật nữ chính của bộ phim 'Tôi và mèo' là minh tinh mới nổi từ một cuộc thi tìm kiếm tài năng, ngoại trừ đóng phim ra thì các chương trình tạp kỹ đều không từ chối, lịch trình bị sắp xếp đầy ắp, ngay cả thời gian rảnh rỗi lúc quay chụp cũng sẽ đi tham gia các hoạt động khác trong cùng thành phố.

Tối hôm qua cô không về kịp, bộ phim này cơ bản là xoay quanh vai nữ chính, không có cô liền quay không được, vậy nên dứt khoát dừng một ngày.

Giữa các đoàn phim thật sự rất khác biệt, Tư Hạo Lam nhớ tới lúc quay 'Nghịch Lưu', tuy rằng mỗi ngày đều phải đuổi tiến độ nhưng đạo diễn Lý Chí Nghiệp chưa bao giờ qua loa, đối với mỗi phân cảnh đều yêu cầu rất nghiêm khắc; khi quay bộ 'Tôi và mèo' này rất nhiều chỗ chỉ cần tạm ổn là đạt, mọi người đều muốn nghỉ ngơi, lười làm lại.

Bất quá, vai nữ chính mặc dù xuất thân là thần tượng nhưng đối với mỗi một hạng mục công tác đều phi thường chuyên nghiệp. Kỹ năng diễn xuất của cô không quá giỏi, sẽ khiêm tốn nhờ Tư Hạo Lam hướng dẫn, cho dù Tư Hạo Lam không nổi tiếng nhưng cô vẫn mở miệng ngậm miệng đều một tiếng 'Tư lão sư' làm cho hắn rất vui vẻ. Cô từ giữa một đám minh tinh mà bộc lộ tài năng trong cuộc thi không phải là không có lý do, tính tình ngọt ngào, thái độ hòa hợp, còn mỗi ngày chỉ ngủ ba, bốn tiếng, công tác sắp xếp liên tục, hết sức nỗ lực, Tư Hạo Lam không bội phục cũng không được.

Hóa ra làm thần tượng lại mệt như vậy a, thế thôi khỏi làm cho rồi.

Tư Hạo Lam không ý thức được rằng không phải tất cả mọi người đều có thể giống hắn, có một vị kim chủ ba ba sau lưng, cho hắn ăn ngon mặc đẹp, giúp hắn mua thủy quân áp scandal, thiếu tiền thì đưa tận tay, thiếu công ty thậm chí mở luôn công ty cho hắn, tất cả mọi phương diện đều che chở chu toàn.

"Thế con mèo này thì sao?" Kha Lâm rốt cuộc chấp nhận sự thực rằng Tư Hạo Lam không thể biến thành mèo, có chút ủ rũ.

Tư Hạo Lam ôm mèo mập, bé mèo trong ngực của hắn đặc biệt thành thật, động cũng không dám động, móng vuốt bấu víu lấy cánh tay của hắn, rũ đầu xuống, ngay cả lỗ tai cũng cụp lại.

"Đây chính là con mèo đóng trong phim a, ta cảm thấy giám đốc bá đạo là một con mèo mập như thế này thì ngu ngốc quá rồi, thế nhưng nhà sản xuất nói rằng quất miêu trên mạng có thể tạo hiệu ứng tốt, nhất định muốn dùng con này." Tư Hạo Lam nâng mèo mập lên nhìn một chút, mặt lộ vẻ khó hiểu, "Cũng không biết tại sao lúc ta ở đây, con mèo này đặc biệt phối hợp, đóng phim rất thuận lợi. Ngày hôm nay nghỉ ngơi, nó liền nghe lời của ta, để ta ôm về nuôi một ngày."

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ