Chương 58

3.8K 295 26
                                    

Chương 58. Lý gia

Ngón tay Kha Lâm vuốt nhẹ sau gáy Tư Hạo Lam, ngón tay của y bởi vì thích thiết kế máy móc nên hơi có chút thô ráp, khi xoa trên da rất thoải mái.

Hai người hôn tới khó rời khó bỏ, mãi đến tận khi 'Ba' một tiếng, túi chườm nước kẹp giữa hai người rơi xuống, đập trúng mũi Kha Lâm.

"..." Kha Lâm cầm túi chườm, nặn nặn mũi của mình.

"Tan ra, thể tích nhỏ lại, không giữ được." Tư Hạo Lam giải thích.

"Em rốt cuộc là nóng tới bao nhiêu a." Kha Lâm cũng bất đắc dĩ.

Tư Hạo Lam hơi lui lại, bình phục hô hấp, nói: "Gặp anh mới như vậy."

Còn nói mấy câu kiểu này nữa sẽ khiến người ta hiểu lầm đó. Kha Lâm nhợt nhạt cong khóe môi, hỏi: "Tại sao? Bởi vì tôi đặc biệt sao?"

Tư Hạo Lam nghiêm túc gật đầu: "Đúng, chỉ có anh."

Cho dù biết rằng Tư Hạo Lam không phải ý đó nhưng Kha Lâm vẫn cứ yêu thích dụ dỗ hắn nói mấy câu một lời hai nghĩa, nghe vào trong tai rất thỏa mãn.

Bất quá, phải nói thật, đây rốt cuộc là cơ chế gì? Kha Lâm đánh giá Tư Hạo Lam, chỉ cần cách y đủ xa, hắn sẽ không có gì dị thường.

Kha Lâm cho rằng điều này có thể là bệnh do stress, nói với Tư Hạo Lam: "Đi bệnh viện kiểm tra một chút đi."

Tư Hạo Lam lập tức lắc đầu, tri thức lúc trước hệ thống truyền cho hắn quá phong phú, làm cho hắn từ đầu đến đuôi biến thành dân địa phương, cơ hồ biết tất cả mọi chuyện, vì vậy trong đầu của hắn hiện lên cảnh tượng người ngoài hành tinh bị trói trên bàn thí nghiệm giải phẫu.

Hắn chán ghét nhíu mày.

Hơn nữa, hắn cũng hiểu rõ rằng chuyện này phỏng chừng đi bệnh viện cũng vô dụng, oan có đầu nợ có chủ, vẫn là phải tìm cái người đã đem hắn từ thế giới cũ kéo qua đây.

Tư Hạo Lam rõ ràng không muốn nói đề tài này, Kha Lâm đem nội dung cuộc trò chuyện đổi sang Tư Ích Niên: "Nói chung, nếu cha em làm khó dễ em, em có thể nói với tôi."

Tư Hạo Lam tất cả đều xem thường, vung tay, nói: "Ông ta không dám đâu, ông ta tình nguyện phái người tặng quà tới tìm anh, nhưng sẽ không tìm ta, cũng bởi vì ông ta sợ ta."

Lúc hắn nói đến đây, vẻ mặt cực kì vô lại, Kha Lâm thấy hắn thật sự không đem Tư Ích Niên để ở trong lòng liền tươi cười.

Cho dù túi chườm đá có chút chướng mắt nhưng tâm trạng mấy ngày nay của Kha Lâm rất tốt, hiệu suất công tác cũng tăng lên không ít.

Như Sarah đã nói, trọng tâm công việc của y hoàn toàn chuyển vào quốc nội, dần dần thời gian làm việc và nghỉ ngơi điều chỉnh lại, không còn buổi tối thức đêm, mà là sáng sớm sẽ đi xử lý công việc.

Như vậy đối với thân thể tương đối tốt, Mai Khâm cảm thấy rất vui mừng, thúc giục Triệu Kỳ làm đồ ăn bồi bổ, mỗi ngày buộc Kha Lâm ăn.

Có lẽ cũng bởi vì Tư Hạo Lam thỉnh thoảng sẽ cầm túi chườm đá đòi một nụ hôn, nhân tố tâm lý hỗ trợ rất lớn, cho nên tinh thần Kha Lâm thoạt nhìn tốt hơn nhiều, bệnh khí tái nhợt suy nhược chậm rãi giảm bớt, sắc mặt khỏe mạnh lên.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now