Chương 64

3.4K 315 36
                                    

Chương 64. Đột nhập phi pháp

Hừng đông ba giờ sáng trên đường xe cộ còn rất ít, chính là thời khắc bóng đêm dày đặc. Kha gia vốn ở địa phương rời xa sự huyên náo, lái xe đến lúc sau càng chạy trời càng tối, những bóng hình khác hoàn toàn không thấy được.

Đêm đen đè một tảng đá lên trong lòng mỗi người, tất cả mọi người đều lo lắng, muốn nhanh về một chút kiểm tra tình huống.

Tư Hạo Lam phi thường lo lắng cho thủ hạ của hắn.

Mã Toa ngốc như vậy, yếu như vậy, lại một mình đối mặt với kẻ đột nhập, vạn nhất gặp chuyện gì bất trắc, Tư Hạo Lam quả thực không dám nghĩ tới.

Tư Hạo Lam hối hận đã không dạy cho nó mấy chiêu thức phòng thân, không biết nó có trốn đi hay không.

Chiếc xe nhanh chóng phóng dọc theo đường núi, một vòng rồi một vòng hướng lên trên, người trong xe căn bản không kịp cảm nhận sự khủng bố của bóng cây trên núi. Bóng đen được tạo bởi cành cây cùng mầm non bị bỏ lại phía sau xe, xe hơi thẳng tắp mà chạy tới dinh thự Kha gia.

Cuối cùng đã tới đích, Mai Khâm trước tiên mang người xuống xe kiểm tra.

Bởi vì hệ thống an ninh bị kích hoạt, cửa chính bị đóng gắt gao, đoàn người mở cửa rồi đi vào trong sân.

"Người hẳn là đi rồi." Kha Lâm nói.

Kha gia ở một nơi quá xa, đợi bọn họ chạy từ trong thành phố về đây đã là một tiếng đồng hồ, từ sau khi cảnh báo được phát động, kẻ ngu nào cũng biết nên chạy trốn.

Quả nhiên bọn Mai Khâm qua loa tìm một vòng quanh nhà, một bóng người cũng không có.

"Chúng hẳn là leo tường vào, mang theo thiết bị chuyên nghiệp để qua được lưới điện, đã vào được trong nhà, mục tiêu là phòng ngủ chính của cậu cùng thư phòng, nhưng lại kích hoạt hệ thống bảo vệ." Mai Khâm đứng bên cạnh xe báo cáo cho Kha Lâm.

Kha Lâm ra hiệu dìu y xuống xe, Tư Hạo Lam cùng Mai Khâm đồng thời giúp y ngồi vào xe lăn.

Kha Lâm hỏi: "Có mất gì không?"

Mai Khâm bối rối nói: "Cửa an ninh của phòng ngủ chính được khóa kịp lúc, thế nhưng máy tính trong thư phòng bị bọn chúng mang đi rồi."

Kha Lâm vừa nãy nói chuyện nhẹ nhàng thoải mái, hung hữu thành trúc*, nhưng trên thực tế y còn lâu mới bình tĩnh được như biểu hiện của mình. Lúc này, y mới thở phào nhẹ nhõm, nói: "Tư liệu quan trọng đều ở trong máy vi tính trong phòng ngủ, đồ trong thư phòng không đáng kể. Bất quá, tất cả máy vi tính đều cài đặt chương trình tự hủy, để tôi vào nhà thiết lập một chút, khởi động chương trình."

*hung hữu thành trúc: định liệu trước, trong lòng đã có dự tính

Mai Khâm đẩy xe lăn của Kha Lâm hướng vào nhà. Tư Hạo Lam đi bên cạnh, dò hỏi: "Mã Toa đâu?"

Mai Khâm cau mày nói: "Hoàn toàn không tìm được nó, đã kêu người cẩn thận lục soát lại một lần."

Mấy người đi tới trước cửa phòng ngủ của Kha Lâm, bên ngoài tấm cửa gỗ nguyên bản hạ xuống một tầng cửa kim loại, cần dùng vân tay mới có thể mở ra được. Sau khi Kha Lâm mở cửa, y trực tiếp đến bàn làm việc, khởi động chương trình được cài đặt trên máy tính.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now