Chương 37

3.8K 369 36
                                    

Chương 37. Công ty mới (2)

Tư Hạo Lam bị Kha Lâm làm cho mơ hồ, trong khoảng thời gian ngắn ngồi trên giường không nhúc nhích. Y tại sao giữa đêm hôm khuya khoắt chạy tới nói một câu này.

Kha Lâm tới gần giường hắn, chất vất hắn: "Tại sao em muốn đổi công ty? Là công ty mới kia chủ động liên hệ em sao? Hợp đồng đã ký rồi sao?" Tốc độ nói của y cực nhanh, không ngừng mà ép hỏi Tư Hạo Lam, "Ký rồi cũng không được đi!"

Tư Hạo Lam chả hiểu gì, nói: "Vẫn chưa, hai ngày sau sẽ kí. Đổi một công ty chuyên nghiệp hơn thì có sao?"

Kha Lâm tức giận tới mức mí mắt giật giật: "Trên đời này có nhiều công ty giải trí như vậy, bất kỳ chỗ nào khác đều được, tại sao lại cố tình chọn công ty kia? Chỉ có giải trí Gia Sổ là không được."

Tuyên ngôn bá đạo tổng tài gì thế này.

Tư Hạo Lam rất hiếm khi thấy được người mà so với hắn còn khó hiểu hơn, Kha Lâm coi như là một trong số đó đi. Hắn tò mò hỏi: "Tại sao giải trí Gia Sổ thì không được?" Hắn từ trên giường leo xuống, đi lấy cặp của mình, từ trong đó rút ra một bản hợp đồng, nói, "Điều kiện công ty bọn họ đưa ra rất tốt a, ngươi không phải cũng hy vọng ta đóng phim thần tượng sao, chỉ cần ký hợp đồng thì có phim đóng rồi."

Kha Lâm không chờ động tác của hắn đã đưa tay chộp lấy kiện hợp đồng, lấy được xong thì qua loa nhìn mấy lần, rồi ngay lập tức xé nát.

"Này." Tư Hạo Lam muốn ngăn cản y, nhưng không dám tới gần.

Kha Lâm lúc tức giận khí tràng quá mãnh liệt, Tư Hạo Lam chưa bao giờ sợ bất luận người nào, thế nhưng hiện tại đối mặt với Kha Lâm có chút kinh sợ.

Cảm giác này làm cho hắn cảm thấy rất khó chịu, giống như có một cánh tay đè xuống gáy hắn, dùng sức mạnh không có cách nào chống cự cưỡng ép hắn cúi đầu. Tư Hạo Lam nhíu mày, muốn phản kháng cái tay kia lại phát hiện không thể nào thành công.

"Thôi kệ, ngày mai lại in ra một bản khác." Tư Hạo Lam không sợ chết nói một câu như vậy.

Câu nói này không khác nào đổ dầu vào lửa, đôi mắt Kha Lâm hiện lên sắc đỏ yêu dị, sắc mặt của y càng ngày càng tái nhợt, như bị một tầng băng sương che kín, hiển nhiên là cực kỳ tức giận.

Kha Lâm nâng tay lên, tờ hợp đồng đã bị xé như những mảnh hoa tuyết rơi xuống từ ngón tay thon dài của y, ào ào mà rơi lả tả xuống đất, rải rác khắp chỗ.

Y cười hừ một tiếng, một lần nữa nắm chặt cây gậy chống, vươn người nắm lấy quần áo Tư Hạo Lam, nhẹ nhàng phất một cái đã làm Tư Hạo Lam ngã lên giường.

Gậy chống làm bằng kim loại, cấu tạo phức tạp, phía trước có thể biến thành không ít loại công cụ, toàn thân rất nhẹ, cũng rất chắc chắn. Tư Hạo Lam đã từng nhìn thấy nó chống đỡ toàn bộ trọng lượng Kha Lâm.

Cũng từng bị nó đánh qua nhiều lần.

Lần này cũng vậy, chẳng qua quần áo bị nó vén lên một chút, hai đầu gối Tư Hạo Lam liền mềm nhũn, cả người ngã ngửa lên giường.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ