Chương 1

15.6K 872 303
                                    

Chương 1. Trúng độc 'luyến ái'


Tư Hạo Lam ngồi dưới đất, lưng dựa vào giường, hít một hơi thật sâu.

Mẹ nó, thật đói a!

Hắn nhớ hắn vừa như thường ngày xử lý xong đám nhân sĩ tu chân chính phái dám khiêu khích hắn, đang đứng bên vách núi chỉnh lại mái tóc bị gió thổi loạn, đột nhiên một trận cuồng phong thổi qua, hắn đã có mặt trong gian phòng quái lạ này.

Gia cụ trong nhà đều là những thứ hắn chưa bao giờ nhìn thấy. Mà đây không phải là trọng điểm, trọng điểm là hắn đang thật đói nha.

Đói đến mức hai mắt đều hoa lên, ngực dán vào lưng, bụng đều xẹp xuống.

"Ngươi đói như thế là vì lúc ngươi xuyên việt, nguyên chủ đang tuyệt thực đó."

Tư Hạo Lam nghe thấy một thanh âm vang lên bên cạnh hắn, nhưng trong phòng trống hoắc, trừ hắn ra cũng không còn ai.

Tư Hạo Lam nhíu mày. Đây hẳn là một tên nhân sĩ tu tiên nào đó cố làm ra vẻ bí ẩn, bố trí cạm bẫy cho hắn.

"Xin chào, ngươi có thể gọi ta là hệ thống." Thanh âm kia nói tiếp, "Để ta giới thiệu tình hình cho ngươi một chút nha."

"Ngươi tên là Tư Hạo Lam, vốn là đại nhân vật phản diện, trùm cuối trong tiểu thuyết tiên hiệp thăng cấp. Dựa theo nội dung câu chuyện, ngươi đáng lẽ nên bị vai chính đánh bại, nhượng vai chính hoàn thành kết cục."

Tư Hạo Lam nghe thật không vui nè. Cái gì mà hắn 'nên bị đánh bại'?

Tư Hạo Lam nhớ ra rồi. Vai chính là thằng nhóc đệ tử chính phái mỗi ngày đều kiên trì không ngừng tìm đến cửa muốn cùng hắn đánh nhau. Nó tới một lần Tư Hạo Lam liền đánh nó một lần. Chỉ như vậy mà muốn đánh bại hắn?

Lão tử chưa bao giờ bại.

Hệ thống ho khan một tiếng, tựa hồ hơi khó xử, nói tiếp: "Có vẻ như là có chút vấn đề xảy ra, vai chính làm sao cũng không đánh thắng nổi ngươi, không có cách nào hoàn thành nội dung câu chuyện, căn bản vô pháp hưởng thụ đãi ngộ của nhân vật chính, phi thường bất mãn, cho nên khiếu nại ngươi với chúng ta."

"Cái con rùa kia còn dám khiếu nại ta!" Tư Hạo Lam nổi giận đùng đùng, sau đó hắn nghiêng đầu, không hiểu hỏi, "khiếu nại là cái gì?"

Hệ thống: "..."

"Xin lỗi, ta quên mất ngươi là từ trong thế giới tiên hiệp đi ra, không hiểu ngôn ngữ hiện đại. Để ta phổ cập khoa học cho ngươi một chút."

Tự Hạo Lam ngay lập tức cảm giác được rất nhiều thứ chui vào đầu mình, khái niệm ngôn ngữ cùng thế giới quan, tất cả như những bông hoa tuyết bay lượn chìm nổi trong suy nghĩ của hắn. Những kiến thức này quá mức rườm rà, trong chớp mắt lại dồn dập đổ vào, khiến đầu hắn đau kịch liệt.

Hơn nữa hắn còn đang đói bụng. Đau đầu lại thêm đói bụng, khó chịu kinh khủng.

Bất quá, hắn lập tức hiểu 'khiếu nại' nghĩa là gì, nhất thời chuyển thành đau đầu, đói bụng, cộng thêm tức giận.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ