Chương 62

3.5K 315 39
                                    

Chương 62. Ta có một bí mật

"Lão tử trước tiên sẽ giết chết ngươi!"

Tư Hạo Lam tức giận tới mức nổi trận lôi đình, hệ thống trên miệng kêu gào rất lợi hại, trên thực tế vẫn rất sợ hãi Tư Hạo Lam, nhanh chóng co lại thành một ánh sáng trắng, lóe lên rồi chạy đi.

Gian phòng rộng rãi lúc này yên tĩnh không hề có một tiếng động, Tư Hạo Lam chống hông, đứng trong căn hộ của ảnh đế, lồng ngực kịch liệt chập trùng, qua chốc lát hắn tàn bạo mà hướng không trung vung nắm đấm lên.

Hắn cúi đầu, Lý Tinh Hà vẫn còn nằm trên mặt đất ngủ say như chết, hắn mặt tối sầm bước tới, dùng mũi chân tàn nhẫn đá vào bụng Lý Tinh Hà một cước.

Kẻ ngốc có phúc của kẻ ngốc, bị người ta lợi dụng cũng không biết, còn ngủ tới trời đất đen kịt.

Bụng truyền đến cơn đau đớn kịch liệt, Lý Tinh Hà bất ngờ tỉnh dậy, mở mắt ra, liền nhìn thấy trước mặt có một cái đầu nho nhỏ, mũi ra mũi mắt ra mắt, đối diện y, cách y đại khái chừng 10 cm.

"A!" Lý Tinh Hà nhảy bật dậy khỏi mặt đất, nhìn chằm chằm món đồ kia, kinh hồn khiếp đảm, một lát sau mới phát hiện cái đầu tại sao lại nhìn quen mắt như vậy.

"Đó là đầu của giải thưởng điện ảnh của ngươi." Lý Tinh Hà lúc này mới ý thức được sự tồn tại của một người khác, xoay người qua liền nhìn thấy Tư Hạo Lam đang căng mặt, nét mặt giận dữ mà nhìn y.

"Hạo, Hạo Lam quân..." Lý Tinh Hà theo bản năng mà lùi lại mấy bước, mê man dò hỏi, "Ngươi tại sao lại ở chỗ này, ta tại sao lại ở chỗ này."

Tư Hạo Lam đánh giá Lý Tinh Hà từ trên xuống dưới, bộ dáng ngu ngốc, xác định là nguyên bản. Hắn nở nụ cười nhìn Lý Tinh Hà, cười đến mức so với quỷ còn đáng sợ hơn, bẻ khớp tay phát ra tiếng 'răng rắc răng rắc', nói: "Đến đây, ta chậm rãi nói cho ngươi nghe đầu đuôi sự tình."


Kha Lâm luôn ở trong khách sạn chờ đợi tin tức. Y siết chặt điện thoại di động của Tư Hạo Lam, đốt ngón tay trở nên trắng bệch, không chịu buông tay.

Thời gian trôi qua từng giây từng phút, sắc mặt của y càng ngày càng tái nhợt. Ai cũng không biết Lý Tinh Hà đột nhiên làm khó dễ mang Tư Hạo Lam đi là muốn làm gì, chỉ có thể xác định một điều khẳng định không phải chuyện tốt.

Ngay cả Mai Khâm cũng bị từ trong nhà triệu đến, vội vội vàng vàng đuổi vào trong thành phố đi tìm Tư Hạo Lam.

Lý Chính Tường chủ động đưa ra những địa điểm Lý Tinh Hà có thể tới, đám người của Kha Lâm từng nơi từng chỗ đi tìm người.

Mãi đến tận khi điện thoại di động của Tư Hạo Lam đột ngột vang lên tiếng chuông.

Tâm tư cứng ngắc của Kha Lâm trong nháy mắt hoàn hồn, y trước tiên nghe điện thoại, ngón tay ấn nút nhận có chút run rẩy. Bên kia điện thoại truyền đến thanh âm lười biếng của Tư Hạo Lam: "Này, tới đón ta a."

Chờ đến khi Mai Khâm mang người đuổi đến địa điểm Tư Hạo Lam cung cấp, họ phát hiện dưới tòa nhà có một đám... người giao thức ăn mặc áo khoác đủ màu.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now