Chương 60

3.4K 300 19
                                    

Chương 60. Vẫn là Lý Tinh Hà

Sự tình phát sinh rất nhanh, tất cả mọi người đều thất kinh.

Tư Hạo Lam còn đang kinh ngạc với câu 'tuân thủ theo nội dung kịch bản nguyên bản', trong tíc tắc đã bị ấn vào trong xe. Vào lúc này, Lý Tinh Hà so với thường ngày chậm rì rì – nói dễ nghe chút là tao nhã, nói khó nghe chút là do dự thiếu quyết đoán – biểu hiện hoàn toàn khác biệt, động tác nhanh như chớp giật, hoàn toàn không chậm trễ, đồng thời y còn dùng tuyệt kỹ sư môn đối phó với Tư Hạo Lam.

Lý Tinh Hà giống như Tư Hạo Lam, mặc dù không còn bất kỳ pháp lực tu vi gì, nhưng chỉ vẻn vẹn dựa vào ngoại công vẫn có thể một chiêu chế phục người bình thường.

Tư Hạo Lam không phải người bình thường, tuy nhiên hắn không ngờ Lý Tinh Hà sẽ dùng võ công lợi hại như vậy đối phó với hắn. Từ khi đến thế giới này, hắn đuổi theo Lý Tinh Hà đánh nhiều lần, đều là công phu bề ngoài, ai cũng không sử dụng võ pháp thật.

Không ngờ khoảnh khắc thực sự dùng lại chính là ở nơi này.

Tay Lý Tinh Hà kiềm chế cánh tay Tư Hạo Lam, Tư Hạo Lam nằm trên ghế sau, tay phải hướng ra ngoài lật nghiêng, chế trụ ngược lại tay Lý Tinh Hà, chân dài co lại rồi đạp ra, tàn nhẫn mà đạp vào bụng y.

Lý Tinh Hà một tay cùng Tư Hạo Lam dây dưa, một tay khóa lấy chân của hắn, vội vàng đem hắn tiếp tục đẩy vào trong xe.

Trong chớp mắt, hai người đã so qua mấy chiêu, Lý Tinh Hà đánh không lại Tư Hạo Lam, chỉ là Tư Hạo Lam vừa nãy nhất thời không quan sát nên bị y đoạt mất tiên cơ, lúc này không gian bên trong xe nhỏ hẹp, Lý Tinh Hà đứng ở ngoài xe ưu thế rất lớn, Tư Hạo Lam tạm thời đá y không được.

"Hạo Lam quân, ngươi tại sao cứ phải đối nghịch với nội dung kịch bản?" Lý Tinh Hà nhanh chóng nói.

Thân thể Tư Hạo Lam khựng lại, Lý Tinh Hà nhân cơ hội nhét cả người hắn vào trong xe, 'Ầm' một tiếng đóng cửa xe, lập tức khóa lại.

Một loạt động tác như thế kỳ thực chỉ phát sinh trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, từ khi Kha Lâm nhìn thấy Lý Tinh Hà kéo Tư Hạo Lam, đến lúc Lý Tinh Hà khóa hắn vào trong xe còn chưa tới mấy phút. Kha Lâm từ trong kinh ngạc tỉnh dậy, tức giận gầm lên: "Mày muốn làm gì?!"

Sau khi Lý Tinh Hà đóng cửa xe lại, Kha Lâm ra lệnh cho cấp dưới mặc âu phục đen tới ngăn cản y, nhưng mà đã để mất tiên cơ thì làm sao ngăn được. Lý Tinh Hà phi thân vài cái đá văng mấy người, lật người leo lên xe, ngồi vào ghế cạnh tài xế, lớn tiếng quát người tài xế nãy giờ vẫn ngồi trong Bentley: "Lái xe!"

Tài xế mặt ngốc lăng không hiểu chuyện gì đang xảy ra, thế nhưng Lý Tinh Hà vừa ra lệnh ông ta liền lập tức nghe theo: "Được!". Tài xế đột ngột khởi động xe, một cước giẫm ga, vọt ra ngoài.

Kha Lâm quả thực không thể tin nổi. Lý Tinh Hà bắt cóc Tư Hạo Lam ngay trước mặt y!

Y hận bản thân không thể tự mình đứng dậy chặn xe lại, lại hận chính mình không có cách nào từ xe lăn đứng lên.

"Mau đuổi theo a!" Cơn tức giận của Kha Lâm càng thêm điên cuồng, chiếc Audi màu đen ở phía sau cấp tốc chạy ra khỏi đoàn xe, thẳng tắp hướng phía sau chiếc Bentley kia đuổi theo.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now