Chương 15

4.6K 432 58
                                    

Chương 15. Xưởng bí mật

Tư Hạo Lam nhìn thấy Mã Toa liền nở nụ cười mà bảo: "Rốt cuộc bắt được ngươi rồi." Hắn vẫn nhớ là mình đang chơi trốn tìm đó.

Tư Hạo Lam đi tới ôm lấy người máy, bế nó qua chỗ cửa sổ, hỏi: "Tại sao không thể kéo rèm ra?"

Mã Toa cũng không rõ nguyên nhân, hoặc có thể nói rằng nó không hiểu, chỉ lập lại nhắc nhở nhiều lần: "Không được mở ra."

Tư Hạo Lam nghe vậy liền ngẩng đầu nhìn cửa sổ, đối Mã Toa mỉm cười tà ác mà nói: "Tính cách của ta là người khác không cho phép ta làm gì, ta càng muốn làm."

Nói xong, hắn lập tức đứng lên, nắm lấy một góc rèm cửa, giật mạnh ra. Tấm vải nhung dày cứ như vậy bị hắn tay trần xé rách.

Hắn thuận thế kéo toàn bộ rèm cửa xuống, ném ở trên mặt đất thành một đống vải chồng chất. Tư Hạo Lam tiến về phía trước, đứng bên cửa sổ, nhìn ra cảnh sắc bên ngoài.

Chỗ hắn đứng là lầu hai, từ trên cao nhìn xuống có thể thấy mọi thứ rất rõ ràng.

Không xa bên ngoài là một bức tường, trong đó là một căn phòng nhìn giống như nhà kho. Căn phòng tồi tàn, tường ngoài loang lổ lỗ chỗ, sơn tường bong tróc không ít. Xung quanh căn phòng là một mảnh đất, từ chỗ Tư Hạo Lam đứng có thể nhìn thấy từng hàng cây thấp bé khô cằn, nhìn ra đại khái là hoa và cây cảnh.

Tư Hạo Lam không thấy rõ căn phòng kia dùng để làm gì.

Bức tường rất cao, bên trên phủ đầy dây leo. Tư Hạo Lam hình như đã từng thấy bức tường này rồi, lúc đó hắn đang ở trong sân, còn tưởng nó chỉ là một bức tường bình thường, không ngờ đằng sau còn có thứ khác.

Vì vậy... tại sao một gian phòng nhỏ lại làm cho thần bí đến như thế?

Tư Hạo Lam không thể nào hiểu được, hắn ôm Mã Toa lên để nó có thể xem cảnh tượng bên ngoài, chỉ vào căn phòng hỏi nó: "Ngươi biết đó là cái gì không?"

Mã Toa vẫn dùng hết sức lực mà lặp lại: "Không được mở ra."

Ai ya, thủ hạ này có chút ngốc.

Tư Hạo Lam dùng tầm mắt dò xét dọc theo tường vây một lần, không nhìn thấy cửa ra vào ở đâu. Hắn đơn giản kẹp Mã Toa dưới nách, nhanh chân bước ra ngoài, muốn trực tiếp đi xem xem.

"Nam nữ thụ thụ bất thân." Mã Toa thân thể lơ lửng trên không, lại tiếp xúc thân mật với thắt lưng Tư Hạo Lam, liền lên tiếng nhắc nhở hắn.

"Ngươi đã lớn rồi." Tư Hạo Lam thẳng thắn nói cho Mã Toa chân tướng tàn khốc, "Kỳ thực, ngươi không phải nữ."

Mã Toa: "?"

Tư Hạo Lam mang Mã Toa ra khỏi phòng, đi về hướng bức tường kia. Hắn đặt Mã Toa xuống đất, bắt đầu tìm kiếm cửa vào.

Hắn nhìn hồi lâu vẫn không tìm được, bức tường bị dây leo màu xanh lục lít nha lít nhít che khuất. Hiện tại đang là mùa hè, lá cây sinh trưởng rất dồi dào. Tư Hạo Lam bắt đầu cân nhắc tính khả thi của chuyện bám vào mấy dây leo này mà trèo qua tường.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiKde žijí příběhy. Začni objevovat