Chương 42

4K 333 44
                                    

Chương 42. Cánh cửa mới

Hừ, tiểu tử này mấy ngày không gặp, tính khí lớn hơn không ít, dám nói chuyện với hắn như thế.

Tư Hạo Lam thay Lý Tinh Hà chẩn đoán, có thể tên này đang muốn ăn đòn.

Tất cả nội dung của cuộc phỏng vấn này cần phải được ghi hình xong trong vòng một ngay, chia ra thành nhiều phần khác nhau, chủ yếu vẫn dựa theo Lý Tinh Hà cùng Hứa Nhạc Trúc, mấy diễn viên phụ ở phía sau cánh gà chờ đợi, bất cứ lúc nào cũng có thể lên sân khấu.

Chương trình được thu lại, mời một số kênh truyền thông trong nước và fanclub ngồi bên dưới khán đài làm khán giả. Fanclub của Lý Tinh Hà chiếm phần lớn, người đông nhưng có tổ chức, có kỷ luật, không hề loạn một chút nào, thể hiện rõ ràng kết quả của việc quản lý thỏa đáng.

Tư Hạo Lam nhìn mà không khỏi chua xót, hắn khi nào mới có lực lượng fan như thế này. Hắn phóng tầm mắt nhìn xuống dưới cũng không biết trong số khán giả có một hay hai người yêu thích hắn hay không.

Bắt đầu ghi hình, MC hỏi Lý Tinh Hà vài câu hỏi thông thường, ví dụ tại sao lại đi diễn phim truyền hình.

Đương nhiên vì nội dung trong sách gốc cần a, ảnh đế đi đóng phim truyền hình mới có thể gặp được nhân vật chính nguyên chủ chứ.

Lý Tinh Hà đương nhiên không thể đáp như thế, liền nói vài câu hay ho đúng quy củ. MC lại nhắc tới scandal lần trước, Lý Tinh Hà cùng Hứa Nhạc Trúc ở trong giới giải trí nhiều năm đều tu thành tinh hết rồi, mấy câu liền giải thích cho bản thân, thuận tiện còn chọc cười làm bầu không khí thêm sinh động.

Tư Hạo Lam ở phía sau chờ đợi một hồi, đến phân đoạn của hắn hắn mới lên sân khấu.

Hứa Nhạc Trúc vừa thấy hắn đi ra liền vui khôn tả, giơ tay che lấy đôi môi tô son, cười nói: "Tôi bây giờ nhìn thấy Tư Hạo Lam liền phản xạ có điều kiện mà muốn chạy."

Chương trình có kịch bản, có khung chủ yếu, những thứ khác có thể dựa vào đó để phát triển.

MC nghe Hứa Nhạc Trúc nói vậy, liền tiếp lời của cô mà tra hỏi: "Tại sao lại nói như vậy, Hạo Lam lão sư đẹp trai thế này, không hề dọa người một chút nào a."

Lý Tinh Hà ở bên cạnh chen vào, thay Hứa Nhạc Trúc nói: "Cậu ấy diễn nhân vật phản diện quá giống như thật, thường thường khiến Nhạc Trúc sợ tới trốn tránh khắp nơi, sau khi diễn xong cô nàng nhìn thấy Tư Hạo Lam đi tới cũng sẽ theo bản năng tìm một chỗ trốn."

MC phối hợp cười to, sau đó quay lại hỏi Tư Hạo Lam: "Hạo Lam lão sư, có phải như vậy không?"

Tư Hạo Lam lắc đầu một cái, nói: "Tôi không biết, tôi còn cảm thấy kỳ cục ghê luôn. Tôi đẹp trai thế này, tại sao khi đóng phim các mỹ nữ trong đoàn thấy tôi đều đi đường vòng, tôi cảm thấy không nên như vậy a."

Khán giả cười phá lên, các diễn viên trên sân khấu kể vài câu chuyện thú vị trong lúc quay chụp, bởi vì phần này là phân đoạn của Tư Hạo Lam nên chủ yếu là nói về hắn.

Mọi người bắt đầu nói tới màn diễn cái chết của nhân vật phản diện.

Cảnh phim đó ở tập sau, bây giờ còn chưa phát sóng, các diễn viên khi nói tới việc quay đoạn này ký ức còn chưa phai.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ