Chương 13

4.8K 426 89
                                    

Chương 13. Vật lý trị liệu

Lúc Tư Hạo Lam đi thử vai, Kha Lâm cũng đang nâng cao khả năng diễn xuất của mình.

Y đọc sơ qua mấy quyển sách liên quan đến diễn xuất Tư Hạo Lam mang về, vừa xem vừa bối rối: "Tư Hạo Lam làm sao có thể xem hết toàn bộ đống sách này, sao đọc nhanh được vậy?"

Mai Khâm ngồi bên cạnh Kha Lâm nói: "Tư thiếu gia có trí nhớ rất tốt, tôi thấy cậu ấy nhìn qua một lần là có thể quay đầu thuật lại nội dung cho Mã Toa nghe, đọc nhiều sách như vậy nhưng nội dung vẫn không bị lẫn lộn."

Kha Lâm trầm mặc trong chốc lát rồi bảo: "Cậu ấy thông minh vậy sao, tôi còn tưởng cậu ấy là kiểu sweetheart bạo lực."

... Sweetheart bạo lực là cái quỷ gì. Mai Khâm một lần nữa lo lắng cho tiên sinh nhà mình, nói: "Tiên sinh, đừng xem mấy quyển sách kì quái đó nữa."

Kha Lâm không đồng ý mà nhìn anh: "Tiểu thuyết được phái nữ yêu thích thì có gì mà kì quái. Hơn nữa, tôi đã dựa theo lời anh nói mà thay đổi khẩu vị, chuyển sang xem truyện ngọt sủng rồi."

Tốt xấu gì cũng có chút tiến bộ, Mai Khâm cảm thấy tương đối nhẹ nhõm, lại cảm thấy hình như tiêu chuẩn để cảm thấy nhẹ nhõm của mình quá thấp.

Kha Lâm nhíu mày, có chút nghi hoặc khó hiểu: "Trong sách nội dung viết là dùng máy bay trực thăng đi đón nữ chính, đây chính là phương thức sủng ái đối phương à?" Kha Lâm bắt đầu nghiêm túc cân nhắc mua một chiếc máy bay trực thăng, thế nhưng hiện tại không kịp rồi, cho nên y đành phái một đội xe Audi đi đón Tư Hạo Lam đỡ.

Không biết có thể khiến Tư Hạo Lam cảm thấy nở mày nở mặt hay không.

Mai Khâm: "..."

Mai quản gia đã quá mệt mỏi, hít một hơi sâu bảo: "Tiên sinh, lúc cậu chọn sách có thể xem đánh giá nhận xét trên mạng, cố gắng lựa mấy quyển nổi tiếng được đánh giá cao."

Kha Lâm cũng cảm thấy hơi mệt, nói: "Giao tiếp giữa người với người thật phức tạp, cho dù là tham khảo sách văn học cũng rất khó khăn, đặc biệt là Tư Hạo Lam không bao giờ đi theo kịch bản. Diễn viên đều thích tự mình phát huy như vậy sao?"

Mai Khâm bật cười bảo rằng: "Tư thiếu gia cũng là một người rất thú vị. Nhắc mới nhớ, cậu ấy chắc sắp về tới nhà rồi."

Nghe xong câu này, mắt phượng của Kha Lâm nháy một cái, ánh mắt sáng quắc lên: "Đẩy tôi xuống, chúng ta ra cửa chờ cậu ấy."

Tư Hạo Lam bị đội xe Audi đưa về Kha gia.

Căn nhà quen thuộc, âm u, quái đản. Hắn trở lại, lần này mới rời đi hơn sáu tiếng mà thôi.

Hắn xuống xe, đoàn xe chậm rãi rời đi, cũng không đỗ ở đây. Tư Hạo Lam đi vào nhà, Kha Lâm cùng Mai Khâm quả nhiên đang ở đại sảnh chờ hắn.

Kha Lâm ngước mắt lên, môi mỏng khẽ mím, một lời cũng không nói, thoạt nhìn rất u ám.

Tư Hạo Lam không hiểu sao có chút chột dạ, nhưng hắn xưa nay muốn làm gì thì làm, tại sao phải xem sắc mặt của người khác. Dù sao thì Kha Lâm đã phái người đi đón hắn, hắn đi đâu làm gì Kha Lâm nhất định biết rõ.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now