Chương 67

3.6K 309 38
                                    

Chương 67. Quà cưới cùng của hồi môn

Tâm tình lúc này của Kha Lâm là đang vui mừng đi hái bắp cải, kết quả phát hiện bắp cải đã bị heo tông.

Vấn đề chính là bắp cải còn lừa y.

Trong phòng chiếu phim rộng lớn, vốn là mọi người đang xem phim rất vui vẻ, bầu không khí hết sức nhiệt liệt, lúc này lại không dám thở mạnh, đoan chính mà ngồi trên băng ghế nhỏ nhìn tiên sinh, phu nhân, cùng vai nữ chính chưa từng gặp mặt trên tràng Tu La.

Bắp cải lừa người Tư Hạo Lam nhìn Kha Lâm, nói: "Ta lúc đó có đề xuất a, nhưng đạo diễn không chịu."

Kha Lâm nheo mắt lại. Những lúc y không vui như thế này, y sẽ dùng đôi mắt đen như mực nhìn người khác chằm chằm, cảm giác cực kì ngột ngạt.

"Lúc đó em đã thề son sắt." Kha Lâm vẫn là khó có thể nguôi giận. Sớm biết như vậy, y đáng lẽ vào thời điểm nụ hôn đầu của Tư Hạo Lam vẫn còn mà tiên hạ thủ vi cường.

Tư Hạo Lam không để ý chút nào, hào phóng mà nói: "Miệng của nam nhân thôi mà, lừa người cái gì." Hắn không hiểu Kha Lâm đang rối rắm điều chi, "Hơn nữa diễn cảnh hôn thì có làm sao, dù gì thì là diễn như vầy nè."

Tư Hạo Lam đột nhiên kề sát vào Kha Lâm, đỡ lấy sau gáy của y, đưa mặt qua, cơ hồ là đụng vào y, sau đó nhẹ nhàng cọ qua khóe môi của y, như có như không tiếp xúc, phảng phất như cơn gió nhẹ lướt qua mặt, không để lại một chút vết tích.

Động tác này của hắn từ phía sau xem chính là vừa ôm Kha Lâm hôn một cái, nhưng đôi môi của hai người căn bản không chạm vào nhau.

Kha Lâm nhìn hắn chằm chằm.

Mặt Tư Hạo Lam hơi tỏa nhiệt, nhẹ nhàng thở một hơi, thổ khí như u lan*, vô tội nói: "Chính là vậy đó, còn tức giận không?"

*có điều muốn nói nhưng không nói ra, nên thở một hơi ra như bông hoa lan

Kha Lâm nhìn hắn thật sâu, con thỏ này vào thời điểm mấu chốt thật biết cách câu dẫn người. Y đè xuống khóe môi đang cong lên, nói: "Miễn cưỡng không tức giận nữa."

Người trong phòng đôi mắt trợn lên to như mắt bò, nhìn hai người ở hàng ghế đầu trước mặt mọi người tú ân tú ái.

Tại sao ông chủ cùng phu nhân của ông chủ cũng phải diễn theo kịch bản Mary Sue a!

Triệu Kỳ kém chút nữa cắn khăn tay nhỏ, nói với Mai Khâm: "Thật sự rất muốn nói chuyện yêu đương."

Mai Khâm không hiểu gì hết: "Vậy cậu đi đi, không cần báo cáo với tôi."

Triệu Kỳ liếc mắt nhìn Mai Khâm một cái, đột nhiên vỗ vỗ vai anh, nói: "Mai thúc, không nên nản lòng nhụt chí. Tuy rằng chú lớn tuổi, thế nhưng hiện tại đi tìm tình yêu cũng không muộn."

Mai Khâm: "?"

Bộ phim online 'Tôi và mèo' chi phí không cao nhưng thành tích không hề tệ, lượng click vượt quá mục tiêu, điểm trên các trang đánh giá cũng thuộc loại tốt nhất. Quan trọng là nó giúp Tư Hạo Lam thu hút thật nhiều fan nha.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now