Chương 49

3.5K 307 19
                                    

Chương 49. Một vài chuyện đã qua

Mai quản gia không nghĩ tới Tư Hạo Lam sẽ đột nhiên hỏi cái này, sửng sốt một chút, tiếp đó ánh mắt trầm xuống, tựa hồ đang cân nhắc, một lát sau mới chậm rãi nói: "Lúc đó Kha tiên sinh cùng thiếu gia đồng thời gặp chuyện, Kha tiên sinh không thể sống sót, thiếu gia tuy rằng mạng vẫn còn nhưng nhiều chỗ bị thương, ngoại não thương thế rất nghiêm trọng, với lại tổn thương cột sống ở thắt lưng đè lên dây thần kinh, khiến đôi chân hoàn toàn bại liệt."

Tư Hạo Lam chỉ muốn hỏi một chút về tình huống của chân Kha Lâm, không ngờ Mai Khâm sẽ bắt đầu kể lại chuyện từ đầu cho hắn.

Một khi đã hồi tưởng quá khứ, Mai Khâm sẽ gọi Kha Lâm là thiếu gia.

Mai Khâm chìm đắm trong trí nhớ, nói: "Thiếu gia hôn mê rất lâu, bởi vì chuyện đột ngột xảy ra cho nên không có biện pháp chu toàn khẩn cấp, trong lúc cậu ấy mất đi ý thức, Kha gia lâm vào hỗn loạn. Tất cả mọi người biết cậu ấy không chống đỡ nổi, có mấy kẻ lập tức đứng ngồi không yên, bắt đầu đánh chủ ý lên công ty."

Ý nói là Tư Ích Niên đi.

Tư Hạo Lam biết Tư Ích Niên vốn là có quan hệ hợp tác cùng với cha của Kha Lâm, sau khi hai cho con xảy ra chuyện, Tư Ích Niên lập tức cướp đoạt dự án cùng đội ngũ của Kha gia.

"Không chỉ riêng gì cha cậu đâu." Mai Khâm nói, tựa hồ biết được Tư Hạo Lam đang suy nghĩ gì, trong mắt có châm biếm, "Họ Kha, không mang họ Kha, chỉ cần có cơ hội, người người đều muốn cướp được vài thứ trên người cha con bọn họ. Thiếu gia hôn mê bất tỉnh trong phòng cấp cứu, bọn họ liền vội vã cử hành tang lễ cho tiên sinh, không kịp chờ đợi đã bắt đầu chia cắt công ty."

Kha Lâm bảo Mai Khâm năm đó là thư ký của Kha tiên sinh, vậy anh đối với sự tình trong công ty và bên ngoài hẳn phải biết rất rõ ràng.

"Thiếu gia đáng thương lúc tỉnh lại phát hiện cha mình đã bị chôn cất, chân dưới không còn cảm giác nào, còn bị người thân hoàn toàn loại khỏi công ty và Kha gia. Tôi đến bây giờ vẫn còn nhớ vẻ mặt mờ mịt của cậu ấy lúc đó." Mai Khâm khẽ nói, ngữ khí bình thản không gợn sóng.

Tư Hạo Lam nghĩ tới Kha Lâm trong tấm hình kia.

Xán lán mà non nớt, vừa mới từ thiếu niên trưởng thành thành thanh niên, một Kha Lâm như thế từ trong đau đớn tỉnh lại, phát hiện mọi thứ của mình tất cả đã biến mất, không biết sẽ có tâm tình như thế nào.

"May mà Kha tiên sinh khi còn sống không phải là hoàn toàn không có dự phòng, ông ấy đã sớm để lại một phần di sản cho thiếu gia ở chỗ luật sư." Mai Khâm ngẩng đầu lên, nhìn vách tường quen thuộc cùng bức họa xung quanh, nói, "Bao gồm ngôi nhà này."

Kha Lâm luôn hoài cổ, không nỡ thay đổi ngôi nhà mà cha mình để lại, vẫn luôn bảo quản trang trí nơi đây.

"Có số tiền kia, thiếu gia được trị liệu chất lượng, nhưng đôi chân vẫn như cũ không cử động được."

"Công ty Kha gia trong lần rung chuyển đó hoàn toàn bị phân tách, những người kia căn bản không có tâm muốn kinh doanh, chỉ muốn kiếm chác tiền lợi của cải, công ty rất nhanh liền trụ không được, các thiết bị điện Kha gia sản xuất ra trên thị trường dần dần biến mất."

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now