Chương 3

8.9K 675 207
                                    

Chương 3. Lần đầu gặp mặt


Tư Hạo Lam ra lệnh bảo tiêu, sau đó chán ghét nhìn đôi đũa trên tay mình một cái - vừa nãy nó mới đụng vào mu bàn tay của tiểu tử kia – rồi tiếp tục bồi thêm một câu: "Với lại lấy thêm đôi đũa nữa."

Bảo tiêu nhìn cảnh tượng quái lạ trong phòng ăn, có chút chần chờ. Bình thường Tư gia đại thiếu gia không có địa vị gì, gã cũng không biết có nên nghe theo lời phân phó của hắn không.

Tư thái thái nháy mắt với Tư Ích Niên, Tư Ích Niêm làm gia chủ rốt cuộc mở miệng nói: "Hình như cái bàn này chất lượng không tốt..."

Tư thái thái nghe mà tức gần chết. Cái bàn này đắt tới mấy vạn đấy. Vừa nãy Tư Hạo Lam không chỉ đánh con trai bà, còn rống vào mặt không cho bà nói, ông chồng lại còn ba phải, không thể trông cậy được, bà chỉ có thể tự mình gắt: "Lam Lam con như vậy thật không ra thể thống gì. Con cảm thấy mình bám được áo Kha Lâm thì có thể muốn làm gì thì làm à, còn không thèm đặt ta cùng cha con vào trong mắt ---"

Lời bà còn chưa nói hết, đã bị Tư Hạo Lam cậy mạnh đánh gãy.

Tư Hạo Lam không đánh gãy bà bằng ngôn ngữ, mà dựa vào hành động.

Hắn đột ngột đứng lên, tay đặt lên vai bảo tiêu. Bảo tiêu đều đã trải qua huấn luyện chuyên nghiệp, theo bản năng rút vai lại né tránh, thế nhưng Tư Hạo Lam không cho gã cơ hội. Bảo tiêu chỉ cảm thấy thứ ghì chặt vai mình nặng tựa ngàn cân, liền nhấc cánh tay còn lại lên công kích Tư Hạo Lam, muốn thoát ra khỏi gông xích.

Tư Hạo Lam không còn nội công, thế nhưng ngoại công vẫn còn, khí lực của hắn lớn kinh người. Dưới sự kiềm chế của kỹ xảo cùng vũ lực, bảo tiêu căn bản không trốn được. Tư Hạo Lam nắm chặt vai bảo tiêu đem gã xoay một vòng, kéo cánh tay gã dùng sức vặn một cái. Bảo tiêu tưởng là vai sắp bị bẻ trật khớp rồi, ai ngờ Tư Hạo Lam lại nhấc bổng gã lên.

Tất cả mọi người nhìn thấy Tư Hạo Lam nhấc bảo tiêu lên, ném gã ra ngoài.

"Đã bảo là đi lấy nồi cơm đi." Tư Hạo Lam cả giận nói. Mấy người này sao lại không nghe lời như vậy.

Tư thái thái vốn là đang nói phân nửa, xem xong cảnh tượng này, ngay lập tức ngậm miệng lại.

Bảo tiêu đầy mặt kinh hãi. Tà môn thật rồi. Gã cư nhiên lại bị đại thiếu gia dễ dàng ném ra khỏi phòng bắt đi lấy nồi cơm... Bảo tiêu từ dưới mặt đất bò dậy, có ngu cỡ nào giờ cũng biết nên làm gì.

Gã ngơ ngác xuống nhà bếp, mờ mịt vài giây suy nghĩ nồi cơm là cái gì, sau đó đem toàn bộ mấy nồi cơm điện đều ôm lấy.

Gã đi tới cửa phòng bếp liền quay ngược lại, cầm thêm một đôi đũa mới.

Vì vậy, chính giữa bàn ăn đáng thương với vết nứt kinh hoàng đặt một nồi cơm trắng, chất lượng hạt cơm tròn to, nấu xong tỏa mùi hương gạo độc đáo. Tư Hạo Lam rất hài lòng.

"Yên tĩnh ăn cơm, không cho nói chuyện."

Hắn lần thứ hai ra lệnh, tất cả mọi người nhìn nồi cơm điện, trầm mặc không nói.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now