Chương 61

3.3K 295 30
                                    

Chương 61. Hệ thống

Màn hình với ánh sáng chớp lóe phô thiên cái địa tràn ngập toàn bộ gian phòng, so với Tư Hạo Lam lần đầu nhìn thấy nó càng to lớn hơn, trên mỗi một màn hình đều đang giải toán cho các dữ liệu bất đồng, vững vàng mà đem Lý Tinh Hà nằm trên mặt đất bao phủ trong ánh sáng cùng hình ảnh xen kẽ nhau.

Lý Tinh Hà hai mắt nhắm nghiền, không nhúc nhích, hẳn đã hôn mê, ly rượu lúc nãy cầm ở trong tay cùng bình rượu cũng rớt xuống đất, màu rượu đỏ ồ ồ chảy ra, nhuộm một khoảng.

Tư Hạo Lam ước lượng cân nặng của cái cúp đang cầm, tiếp tục giữ trên tay, lạnh lùng nhìn hệ thống.

Trong khoảng thời gian ngắn, hắn cùng với hệ thống đều trầm mặc, giằng co với nhau trong mấy phút.

Vẫn là hệ thống mở miệng nói chuyện trước. Nó cắt đứt âm thanh điện tử lúc nãy, dùng âm thanh phổ thông nói: "Ngươi cái đồ phần tử bạo lực này." Giọng điệu của nó có chút tức giận, "Đập bể đầu vai chính rồi thì làm sao bây giờ."

Lúc nó chưa mở miệng, Tư Hạo Lam còn đang hoài nghi nó có phải là đổi hệ thống mới không, vừa lên tiếng Tư Hạo Lam đã xác định nó vẫn chính là cái hệ thống hắn từng đánh tới phát nổ.

Tư Hạo Lam cười lạnh một tiếng, vác cúp lên trên vai như đang khiêng cái cuốc, hùng dũng mà nói: "Ta đập không phải là nhân vật chính, mà là tu hú chiếm tổ chim khách nhà ngươi."

Hắn trái phải đánh giá màn hình, nói: "Biến thành cao cấp rồi a."

Hệ thống nghe lời này càng thêm tức giận, nói rằng: "Còn không phải đều bởi vì ngươi phá hủy toàn bộ thiết bị sao. Nhân viên quản lý bỏ ra thật nhiều thời gian mới có thể đem ta lắp ráp một lần nữa. Chưa từng thấy người thô lỗ như ngươi, vừa tới đã đánh người."

Tư Hạo Lam khinh thường dùng ngón út ngoáy ngoáy lỗ tai, hệ thống nhìn bộ dạng này của hắn, lớn tiếng kêu: "Chính là cái vẻ cà lơ phất phơ không coi ai ra gì này, quá đáng hận! Không chỉ đập phá thiết bị của ta, còn đem nội dung kịch bản phá lung ta lung tung, ta trở về vừa nhìn thấy đều muốn phát điên rồi!"

Màn hình điện tử điên cuồng lấp lóe, ký tự trên đó tùy ý nhảy loạn, biểu đạt sự thống khổ của hệ thống.

"Ồn chết rồi, kêu nữa ta lại đánh ngươi." Tư Hạo Lam vẫy vẫy cây búa kim cương trong tay. Hắn còn có việc muốn hỏi hệ thống, kiên nhẫn nói, "Cho nên ngươi liền nhập vào người Lý Tinh Hà, cưỡng bách hắn đi theo nội dung kịch bản?"

Hệ thống khi đối mặt với Tư Hạo Lam hiển nhiên là có bóng ma trong lòng, thời điểm Tư Hạo Lam bày ra tư thế chuẩn bị động thủ, tất cả màn hình đều ảm đạm xuống. Nó nói: "Không phải cưỡng bách! Là dẫn dắt. Nội dung kịch bản hỗn loạn, nhất định phải làm cho cốt truyện một lần nữa trở về con đường chính xác. Đây vốn là một quyển tiểu thuyết yêu đương, các ngươi cần phải nói chuyện yêu đương!"

Tư Hạo Lam lập tức lộ ra biểu tình 'Ngươi thật là ghê tởm', cmn ai lại muốn đi nói chuyện yêu đương với Lý Tinh Hà a.

Hệ thống bắt đầu nói liên miên, cằn nhằn mà kể lại những gì đã xảy ra trước đó: "Quyển sách này có hai nhân vật chính, ngươi khẳng định là không trông cậy được rồi. Ta vốn cho rằng ảnh đế còn có thể cứu chữa, Lý Tinh Hà vốn tràn ngập mong đợi đối với thế giới trong quyển sách này, kết quả phát hiện vai chính còn lại là ngươi, khát vọng yêu đương toàn bộ bị diệt trừ, một lòng chỉ muốn tiến quân Hollywood!" Hệ thống tức giận đến run lẩy bẩy, "Cho dù làm cho hắn xuyên qua tiểu thuyết tình yêu, hắn cũng không thể nói chuyện yêu đương, ta đầu tiên dựa vào miệng lưỡi vai phụ nói bóng nói gió kêu hắn đi tìm đối tượng, ví dụ như bắt cha hắn bức hôn đại loại như vậy, nhưng mà hắn vẫn không có phản ứng, căn bản không nghĩ tới hướng đó."

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now